Khách nữ tố tài xế xe ôm công nghệ có hành vi xúc phạm, đe dọa

Minh Khôi
Khi phát hiện biển số xe của tài xế đến đón mình sai lệch với xe đã đặt trên ứng dụng, vị khách nữ từ chối sử dụng dịch vụ thì tài xế đã có hành động chửi bới và đe dọa khách hàng.

Trang afamily.vn có bài Từ chối lên xe vì biển số không giống trên app, nữ hành khách bị tài xế công nghệ chửi bới, dọa "tao sẽ cho tất cả anh em nháy máy cho mày chừa" thông tin về việc 1 vị khách nữ tố tài xế xe ôm công nghệ có hành vi xúc phạm, đe dọa khách khi người này từ chối sử dụng dịch vụ vì phát hiện có dấu hiệu "khả nghi".

khach-nu-to-tai-xe-xe-om-cong-nghe-co-hanh-vi-xuc-pham-de-doa-1615805865.JPG

Bài đăng đang khiến mạng xã hội xôn xao

Cụ thể, bài viết cho hay, "cần đi xe lúc đêm muộn nhưng khi tài xế đến, khách nữ thấy biển xe sai lệch với xe đã đặt trên ứng dụng nên lo lắng nguy hiểm sẽ xảy ra. Vị khách nữ từ chối lên xe. Tuy nhiên, sau khi từ chối lên xe, tài xế đã có hành động lăng mạ và đe dọa khách hàng".

Cụ thể, theo chủ nhân bài đăng, nguyên nhân là do lái xe sử dụng sai biển số. Trong khi đó, "cuốc xe" lại được đặt lúc 10h đêm, đây được coi là thời điểm "nhạy cảm" đối với vị khách nữ. Vị khách này lo lắng nguy hiểm sẽ xảy ra nên cô cần lên xe đúng biển số, đúng người đã đặt trên ứng dụng.

Do đó, khi phát hiện biển số xe của tài xế đến đón mình sai lệch với xe đã đặt trên ứng dụng, vị khách nữ từ chối sử dụng dịch vụ thì tài xế đã có hành động chửi bới và đe dọa khách hàng.

Không dừng lại ở đó, sau khi về nhà nam tài xế vẫn tiếp tục nhắn tin dọa nạt, chửi bới khách hàng. Cụ thể, theo nội dung đoạn tin nhắn do hành khách cung cấp, sau khi bị tài xế chửi bới cô gái nhắn tin nói rõ về lo lắng của mình khi tài xế không sử dụng đúng biển số xe như sau: "Anh không đi đúng xe, đúng biển để đón khách là anh sai. Tôi sẽ khiếu nại đến công ty anh vì tội anh bố láo, đe dọa khách hàng. 10h đêm không đi đúng biển số để trộm cướp, giết người à?".

khach-nu-to-tai-xe-xe-om-cong-nghe-co-hanh-vi-xuc-pham-de-doa-1-1615805950.JPG

Sau khi về nhà tài xế tiếp tục nhắn tin chửi bới và thách thức khách hàng

Trong khi đó, phản hồi lại tin nhắn của khách hàng, nam tài xế xưng mày tao và thách thức: "Tao sẽ cho tất cả anh em tài xế số điện thoại của mày, nháy máy mày cho mày chừa. Mai mày tố cáo đi nhé. Hehe".

khach-nu-to-tai-xe-xe-om-cong-nghe-co-hanh-vi-xuc-pham-de-doa-3-1615806017.JPG
Vị khách nữ đã thông báo vụ việc lên hãng xe và chờ giải quyết

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của vị khách nữ này đã nhận về rất nhiều bình luận từ người dùng mạng. Đa số đều chỉ trích thái độ của tài xế lái xe không chuyên nghiệp. Nhiều người đưa ra lời khuyên cô gái có thể báo thằng lên hãng xe hoặc báo công an để họ can thiệp, tránh rắc rối cho bản thân.

Hiện vụ việc vẫn khiến dân mạng bàn tán xôn xao, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin

https://afamily.vn/tu-choi-len-xe-vi-bien-so-khong-giong-tren-app-nu-hanh-khach-bi-tai-xe-cong-nghe-chui-boi-doa-tao-se-cho-tat-ca-anh-em-nhay-may-cho-may-chua-20210315141005495.chn