Các sản phẩm điện lạnh ưu đãi, miễn phí giao lắp theo lịch hẹn TikiPro

Hiểu Oanh
Nhiều dòng máy lạnh từ các thương hiệu như Sharp, Daikin, Kangaroo… được ưu đãi đến 50%, miễn phí giao lắp theo lịch hẹn với TikiPro.
Tiki anh 1

Máy lạnh

Tủ lạnh Inverter Samsung có giá 6,99 triệu đồng tại Tiki. Với dung tích 276 lít, bạn có thể thoải mái tích trữ thực phẩm cho cả gia đình. Thiết kế tủ lạnh hiện đại, tinh tế, ngăn đá tiện lợi, dung tích các ngăn lớn, đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản cho gia đình 3 thành viên trở lên. Đây cũng là một trong sản phẩm áp dụng dịch vụ TikiPro giao hàng và lắp ráp theo lịch hẹn miễn phí.

Tiki anh 7

Máy lọc nước hydrogen ion kiềm Kangaroo giúp tiết kiệm ngân sách với giá ưu đãi còn 8,79 đồng, miễn phí lắp đặt theo lịch hẹn TikiPro. Máy có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, sử dụng công nghệ điện phân nước RO, tạo nguồn nước ion kiềm giàu hydrogen. Các lõi lọc thô, màng RO và bộ lõi chức năng được đúc nguyên khối, đảm bảo độ kín, hạn chế sự tác động ngược từ môi trường đến các lõi lọc.

Tiki tung nhiều ưu đãi dành riêng cho ngành hàng điện tử - điện lạnh như giảm đến 50%, coupon giảm thêm 2 triệu đồng khi sử dụng dịch vụ TikiPro hẹn giờ giao hàng và lắp đặt, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mua các sản phẩm cồng kềnh và cần dịch vụ lắp đặt.

https://zingnews.vn/cac-san-pham-dien-lanh-uu-dai-mien-phi-giao-lap-theo-lich-hen-tikipro-post1201542.html