Tuyệt chiêu ‘điều trị’ bạn trai hai mặt của nữ diễn viên Trại Hoa Đỏ

Hạnh
Trong một cuộc trò chuyện nơi hậu trường, nữ diễn viên Trại Hoa Đỏ -Trâm Anh đã bật mí cách đối phó với tuýp đàn ông “lắm tài, nhiều tật” như Lưu... Tuyến tình cảm của các nhân vật, cùng những diễn biến của Trại Hoa Đỏ đang dần đi đến hồi kết. Sự thật đằng sau những biến cố tại vùng đất bí ẩn này là gì? Tất cả sẽ được bật mí ở tập cuối của bộ phim. Trại Hoa Đỏ phát sóng tập cuối lúc 20h, thứ 2, 22/8 trên kênh K+CINE và App K+. Các tập phim sau khi phát sóng sẽ có trong kho VOD app K+.

Song song với tình tiết điều tra phá án li kì, tuyến tình cảm phức tạp của các nhân vật Trại Hoa Đỏ cũng là một trong những đề tài gây tò mò cho khán giả. Trong đó, không thể không nhắc đến câu chuyện giữa Lưu (Quốc Huy) và Vỹ (Trâm Anh). Sau 6 đầu của phim, Vỹ không còn là người phụ nữ có cuộc sống hoàn hảo, “vừa xinh đẹp, lại có chồng giỏi, con ngoan” như bao người vẫn lầm tưởng. Lưu cũng dần lộ rõ bộ mặt thật - một tên đàn ông toan tính, dối trá, che giấu nhiều bí mật, khác hẳn với hình ảnh “soái ca” thường ngày.

Phía sau vẻ ngoài hào nhoáng, thành công, yêu thương vợ con là một Lưu với khoản nợ chồng chất, lén lút “cắm sừng” bạn đời và liên quan đến vụ án g.i.ế.t người. Mỗi khi thấy Vỹ tỏ ra nghi ngờ hành động bất thường của mình, Lưu luôn lấy lý do bản thân làm tất cả vì cô, dùng tình yêu của hai người làm lá chắn.

tuyet-chieu-dieu-tri-ban-trai-hai-mat-cua-nu-dien-vien-trai-hoa-do-dien-dan-du-ich-dulichvnnetvn-baodulich-1661165060.jpg
Trong một cuộc trò chuyện nơi hậu trường, nữ diễn viên đã bật mí cách đối phó với tuýp đàn ông “lắm tài, nhiều tật” như Lưu. 

Trong phim, Vỹ bị “tình yêu làm mờ mắt” nên luôn tin tưởng chồng sắp cưới, nhưng ngoài đời Trâm Anh không như vậy. Trong một cuộc trò chuyện nơi hậu trường, nữ diễn viên đã bật mí cách đối phó với tuýp đàn ông “lắm tài, nhiều tật” như Lưu.

“Thật ra, ngoài đời Trâm Anh cũng từng gặp những người giống Lưu, nhưng mình thường không quá tò mò về họ. Trước đây, Trâm Anh là một người rất hiếu kỳ, song cái giá phải trả cho tính cách này là mình phải chịu tổn thương. Đối với Vỹ cũng vậy, khi tò mò và muốn bước chân vào thế giới của Lưu, thứ cô ấy nhận được là sự thật, nhưng đi kèm với đó là hàng loạt vết thương tinh thần. Hiểu rõ ‘sự thật mất lòng’, nên dần dần, Trâm Anh đã tập cho mình thói quen không quá tò mò về mọi thứ”, cô tâm sự.

tuyet-chieu-dieu-tri-ban-trai-hai-mat-cua-nu-dien-vien-trai-hoa-do-dulichvn-1661165060.jpg
“Người yêu mình thật lòng sẽ không để mình phải cực nhọc đi mở những ‘ổ khoá’ chứa đựng bí mật mà anh ấy đang giấu giếm”, nữ diễn viên chia sẻ.

Diễn viên Trâm Anh cũng nói thêm, với những người có nhiều bí mật giống như Lưu, “một là phải làm cho người đó thực sự yêu thương mình, để họ tự động muốn chia sẻ hết bí mật của bản thân, hoặc mình phải tự tìm cách ‘mở khoá’ người đó”. Theo cô, ai cũng có bí mật riêng, Trâm Anh không muốn đào sâu, thay vào đó là muốn họ tự nguyện kể cho mình nghe. “Người yêu mình thật lòng sẽ không để mình phải cực nhọc đi mở những ‘ổ khoá’ chứa đựng bí mật mà anh ấy đang giấu giếm”, nữ diễn viên chia sẻ.

tuyet-chieu-dieu-tri-ban-trai-hai-mat-cua-nu-dien-vien-trai-hoa-do-dulichvn-1-1661165060.jpg
 

Không chỉ vậy, Trâm Anh còn chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng của bản thân. “Đó nên là người lớn tuổi hơn Trâm Anh một chút, trưởng thành, đứng đắn, một người đàn ông tinh tế, quyết đoán, vừa tình cảm vừa lý trí. Bên cạnh đó, người này cũng cần có sự vui tính”.

Cô cũng không biết bản thân có đang yêu cầu cao quá không, nhưng đó là những điều kiện chọn bạn trai rất tốt cho bản thân vì người đó có thể bù trừ điều mà nữ diễn viên còn thiếu. “Bản thân Trâm Anh thiếu sự tinh tế, quyết đoán, nên hi vọng nửa kia sẽ là một người đàn ông hơn tuổi. Người như vậy sở hữu bề dày kinh nghiệm, kiến thức và có thể chia sẻ khó khăn với mình”, cô bày tỏ.

Trong những tập gần cuối của Trại Hoa Đỏ, Lưu càng lộ rõ bản chất dối trá của mình, cuộc hôn nhân của anh và Vỹ còn ẩn chứa rất nhiều uẩn khúc chưa được lý giải. Trâm Anh không hề lộ vẻ lúng túng trong diễn xuất khi lần đầu đóng chính. Cô khắc họa mượt mà mọi sắc thái cảm xúc, khiến khán giả càng đồng cảm hơn với những tổn thương của Vỹ. Song song với đó, Quốc Huy cũng hoàn thành xuất sắc vai diễn Lưu - người có tâm lý phức tạp và được đánh giá là một trong những nhân vật “nặng đô” nhất của Trại Hoa Đỏ.