Sự nghiệp phim ảnh của con gái Michael Jackson

Zing
Paris Jackson tham gia một số bộ phim bên cạnh sự nghiệp âm nhạc.

Zing thông tin, theo Daily Mail, Paris Jackson - con gái duy nhất trong ba người con của Michael Jackson - xác nhận xuất hiện trong series truyền hình Sex Appeal do Hulu sản xuất.

Cụ thể, trong bộ phim do Talia Osteen làm đạo diễn, ngôi sao 23 tuổi sẽ đóng vai thiếu niên tham gia "vũ hội mọt sách", khám phá tình dục của tuổi mới lớn. Cô sẽ đóng cạnh hai diễn viên chính là Mika Abdalla và Jake Short. Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của sao gốc Á Margaret Cho, Fortune Feimster, Rebecca Henderson và Skai Jackson.

Trước Sex Appleal, Paris Jackson xuất hiện với một số vai diễn như Becky ở tập phim The Deadfast Club trong loạt phim Scream: The TV Series năm 2019.

con gai Michael Jackson anh 1

Paris Hilton tham gia đóng phim bên cạnh sự nghiệp ca hát.

Con gái vua nhạc pop cũng từng xuất hiện với vai Nelly trong Gringo của đạo diễn Nash Edgerton, phát sóng năm 2019.

Đến hiện tại, vai diễn lớn nhất của Paris Jackson là chuyên gia truyền thông xã hội Rachel Wells trong bộ phim truyền hình Star của Lee Daniels, phát trên Fox từ năm 2017.

Trước đó, Paris Jackson từng gây tranh cãi với vai diễn Đức Chúa trong bộ phim Habit của đạo diễn Janell Shirtcliff. Phim còn có sự xuất hiện của Bella Thorne, Ione Sky, and Gavin Rossdale.

Song, bộ phim gây tranh cãi dữ dội. Có hơn 370.000 chữ ký gửi lên Change.org yêu cầu ngăn chặn phát tán bộ phim báng bổ đức tin.

Cuối tháng 3, Paris Jackson có cuộc trò chuyện với siêu mẫu Naomi Campbell trong chương trình No Filter. "Tôi tin tưởng mình có khả năng làm được nhiều thứ. Tôi làm việc chăm chỉ, từ việc đi thử giọng cho đến nghiên cứu kịch bản, kế thừa truyền thống của cha", cô nói.

Paris Jackson sinh năm 1998, cô bước sang tuổi 23 hôm 3/4. Cô bắt đầu sự nghiệp với tư cách thành viên nhóm Eyelids. Hàng năm, cô nhận được 8 triệu USD, tiền thưởng ở các cột mốc 18, 33 và 40 tuổi từ khối tài sản 100 triệu USD thừa kế từ người cha quá cố, theo Page Six.

https://zingnews.vn/su-nghiep-phim-anh-cua-con-gai-michael-jackson-post1201290.html