"Sao Mai Thu Hằng và tình yêu đặc biệt dành cho Tây Bắc"

Thu Hằng chia sẻ, cô yêu Tây Bắc đến… ám ảnh. Nữ ca sĩ yêu thiên nhiên, con người và cảnh vật tuyệt đẹp của vùng đất này. Đó chính là tình yêu đặc biệt của Sao Mai Thu Hằng dành cho Tây Bắc. Bài viết trên nguoiduatin đã chia sẻ những nỗi lòng của cô.

"Sao Mai Thu Hằng và tình yêu đặc biệt dành cho Tây Bắc"

Bài viết của tác giả Hà Nam trên nguoiduatin cho hay: Như những gì đã hứa hẹn vào cuối năm 2022 vừa qua, 2023 là chuỗi hành trình âm nhạc đậm chất Tây Bắc của Sao Mai Thu Hằng. Mở đầu cho dự dán về Tây Bắc bao gồm Chill cùng Tây Bắc, Hoa Ban Về và giờ đây là Yêu thương Tây Bắc.

Giải trí - Sao Mai Thu Hằng và tình yêu đặc biệt dành cho Tây Bắc

Mỹ Lam và Thu Hằng

Nói về quá trình thu âm, hai ca sĩ cho biết, họ đã dành nhiều tâm huyết để thu đi thu lại nhiều lần cho đến hài lòng mới thôi. Mỹ Lam và Thu Hằng đều muốn thổi hồn cảm xúc vào ca khúc, từng câu từng chữ đều chan chứa tình cảm yêu thương. Và ông trời vốn không phụ lòng người, kết quả cuối cùng đều khiến cho Mỹ Lam, Thu Hằng hài lòng và cũng có lúc khiến nhạc sĩ Việt Tuân kinh ngạc vì nhiều đoạn hai người hát ăn ý như thể hòa cùng một giọng hát, không phân biệt rạch ròi ai với ai.

Giải trí - Sao Mai Thu Hằng và tình yêu đặc biệt dành cho Tây Bắc (Hình 2).

Thu Hằng là quán quân trẻ nhất trong lịch sử cuộc thi Sao Mai.

Thời điểm quay MV mới này của Thu Hằng đúng thời điểm Tây Bắc bước vào mùa hè. Thời tiết ở Tây Bắc khá khắc nghiệt. Buổi sáng nắng đẹp nhưng đến chiều là sương mù bắt đầu xuống dày đặc. Bởi vậy, cả đoàn phải tích cực làm việc không ngơinghỉ để có thể quay được những cảnh quay đẹp nhất để mang đến những khung hình mộng mơ cho khán giả.

Giải trí - Sao Mai Thu Hằng và tình yêu đặc biệt dành cho Tây Bắc (Hình 3).

Sèn Hoàng Mỹ Lam là quán quân dòng nhạc Dân gian trong cuộc thi Sao Mai 2017.