Sao đẹp cuối tuần: Tóc Tiên, Bích Phương diện đồ cá tính

Minh Hoa (t/h)
Tóc Tiên, Bích Phương thu hút ánh nhìn trong những thiết kế phong cách, cá tính. Bài viết trên nguoiduatin, chia sẻ lại để mọi người cùng ngắm các BST này nha!
Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Tóc Tiên, Bích Phương diện đồ cá tính

Tóc Tiên lộng lẫy trong bộ cánh loang màu ảo diệu, khoe vẻ đẹp cuốn hút. Kiểu dáng nhấn vào eo được tô điểm thêm phần ngọt ngào, nữ tính với đuôi váy dài có độ rủ và xoè lớn. Thiết kế đồng thời tôn lên bờ vai thon gợi cảm, ghi điểm cùng nét đẹp cá tính, hiện đại được khắc hoạ rõ nét qua lối làm tóc và trang điểm.

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Tóc Tiên, Bích Phương diện đồ cá tính (Hình 2).

Bích Phương đổi gió với style cực "chất" khi kết hợp váy đen có thiết kế vừa gợi cảm vừa phong cách với boot đen hầm hố. Làn da trắng mịn của người đẹp được để lộ qua những khoảng hở tinh tế, có chủ đích. Nhưng điểm cộng lớn nhất là sự sắc sảo đến từ ánh mắt, nét mặt được hỗ trợ phần nào từ layout trang điểm và mái tóc dày mượt buộc cao hai bên.

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Tóc Tiên, Bích Phương diện đồ cá tính (Hình 3).

Hòa Minzy hóa nàng tiểu thư đài các trong thiết kế váy ren trắng điệu đà. Kiểu đầm vintage được điểm thêm các chi tiết như thắt eo, bèo nhún tạo nên nét đẹp vừa cổ điển vừa quyến rũ. Sự hài hoà từ mái tóc, trang điểm đến phụ kiện giúp nữ ca sĩ tạo nên một diện mạo ấn tượng và đặc biệt phù hợp với khung cảnh phía sau.

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Tóc Tiên, Bích Phương diện đồ cá tính (Hình 4).

Mai Phương Thúy khoe đường cong uốn lượn gợi cảm trong thiết kế hai dây xếp nếp cầu kỳ. Vóc dáng đồng hồ cát vô cùng nóng bỏng của nàng hậu được phô diễn trọn vẹn trong chiếc váy ấn tượng này. Cô xõa mái tóc dài uốn xoăn nhẹ nhàng, kết hợp trang điểm tông nâu tự nhiên.

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Tóc Tiên, Bích Phương diện đồ cá tính (Hình 5).

Ninh Dương Lan Ngọc tôn vóc dáng mình hạc xương mai trứ danh với mẫu đầm trắng có chi tiết buộc vạt lạ mắt. Chi tiết cổ V khoét sâu vừa yêu kiều, gợi cảm lại mang dáng vẻ thướt tha, bay bổng với chất vải mỏng manh, mềm mại. Nữ diễn viên lựa chọn túi xách nhỏ xinh, trang điểm với tông cam chủ đạo cùng mái tóc tạo kiểu đơn giản.

Giải trí - Sao đẹp cuối tuần: Tóc Tiên, Bích Phương diện đồ cá tính (Hình 6).

Lệ Quyên khoe vẻ sang chảnh trong mẫu váy đen phom dáng cơ bản. Nữ ca sĩ khiến người nhìn khó lòng dời mắt khỏi làn da trắng và đôi chân thon. Gam màu đen không bao giờ lỗi mốt được kết hợp với chi tiết nhấn nhá trước ngực càng góp phần tạo nên một tổng thể cuốn hút, kiêu kỳ. Cô kết hợp với kính râm to bản và băng đô buộc tóc gợi không khí sôi động của mùa hè.

https://www.nguoiduatin.vn/sao-dep-cuoi-tuan-toc-tien-bich-phuong-dien-do-ca-tinh-a516701.html