Orchard Road biến thành Gotham City trong chiến dịch quảng bá phim The Batman tại Singapore

Nhi Phạm
Warner Media đã hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Singapore (STB) để ra mắt một khu trải nghiệm tạm thời tại cửa hàng Shaw House trên phố Orchard và quảng bá cho bộ phim The Batman. Với tên gọi The Batman “Unmask The Truth” (“Tiết lộ Sự thật”), khu trải nghiệm sẽ diễn ra đến ngày 13/3 với một mô hình sống động như thật của nhân vật Batman, một bản sao Bat Signal và một gian chụp ảnh theo chủ đề.
orchard-road-bien-thanh-gotham-city-trong-chien-dich-quang-ba-phim-the-batman-tai-singapore-dulichvn-van-hoa-giai-tri-1646671302.jpg

Không lâu sau khi đưa 100 “chiếc xe dơi” đến Singapore, hãng Warner Media sẽ mang Bat Signal (Dấu hiệu dơi – Biểu tượng được chiếu lên trời bởi một ngọn đèn pha công suất lớn có khắc họa biểu tượng của Batman) đến ION Orchard. Dấu hiệu Bat Signal sẽ được hiển thị trên màn hình của ION Orchard từ 19h00 đến 22h00 hàng ngày.

Công ty này cũng đã hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Singapore (STB) để ra mắt một khu trải nghiệm tạm thời tại cửa hàng Shaw House trên phố Orchard và quảng bá cho bộ phim The Batman. Với tên gọi The Batman “Unmask The Truth” (“Tiết lộ Sự thật”), khu trải nghiệm sẽ diễn ra đến ngày 13/3 với một mô hình sống động như thật của nhân vật Batman, một bản sao Bat Signal và một gian chụp ảnh theo chủ đề.

Hãng WarnerMedia hiện cho phép người dùng sáng tạo lại áp-phích phim theo cách riêng của họ với ánh sáng đỏ và xanh đặc trưng của The Batman. Khu trải nghiệm cũng sẽ trưng bày các sản phẩm phiên bản giới hạn từ các thương hiệu nội địa Singapore, ví dụ như giới thiệu bộ sưu tập "The Batman’s Greatest Battles" của XM Studio. Trong khi đó, Secretlab sẽ hé lộ chiếc ghế phiên bản The Batman với biểu tượng con dơi có thể tháo rời nhờ từ tính. Các thương hiệu đối tác bản địa của Warner Bros như Shopee, LEGO, Spinmaster và McFarlene cũng sẽ tham gia vào gian hàng trải nghiệm này.

Để tăng tính tương tác, WarnerMedia cũng đã triển khai The Riddler's Challenge, một trò chơi tương tác với những câu hỏi trực tuyến để thách thức kiến thức của người chơi tại phố Orchard. 2.000 người chơi đầu tiên đăng ký tham gia thử thách trên website của sự kiện sẽ nhận được một phần quà “The Riddler’s Pack” độc quyền bao gồm một vật phẩm theo chủ đề phim. Người chơi trả lời hoàn tất các câu hỏi và chia sẻ lý do họ trở thành fan cứng của The Batman sẽ có cơ hội trúng giải thưởng trị giá 400 SGD. Ngoài ra, các vật phẩm dựa trên chủ đề phim cũng sẽ được bán trên Shopee Singapore từ ngày 27/2 đến ngày 13/3 với nhiều ưu đãi và quà tặng đặc biệt dành cho người hâm mộ.

Ông Vikram Sharma, trưởng bộ phận hàng tiêu dùng, quảng cáo và hợp tác của WarnerMedia Ấn Độ, Đông Nam Á và Hàn Quốc, phát biểu rằng sự kiện này đánh dấu đầu lần hợp tác đầu tiên của hãng với STB: “Chúng tôi đã thảo luận và phối hợp chặt chẽ với STB. Chúng tôi sở hữu nhiều tựa phim và nội dung với chất lượng hàng đầu dự kiến ra mắt trong năm 2022 và 2023, nên chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa trong tương lai”.

“Tất cả các đối tác này đều là hiện thân cho tinh thần doanh nghiệp của Singapore và chúng tôi rất tự hào khi được hợp tác cùng các doanh nghiệp nội địa và hỗ trợ họ mở rộng sự hiện diện và quy mô trên thị trường. Với sự phối hợp của STB và các đối tác nội địa khác, điểm tham quan dựa trên chủ đề Batman nổi tiếng sẽ tạo sự thích thú cho những người hâm mộ nhân vật siêu anh hùng quốc tế mang tính biểu tượng này, trước khi họ tận hưởng một trong những bộ phim bom tấn quan trọng nhất trong năm của DC.”

Bà Serene Tan, giám đốc bộ phận bán lẻ và ẩm thực của Tổng cục Du lịch Singapore (STB) cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng trong lần hợp tác đầu tiên với WarnerMedia. Mang The Batman đến với phố Orchard giúp gia tăng thêm sự nhộn nhịp và sống động vốn có của nơi đây. Ngoài phát triển lĩnh vực bán lẻ, đây cũng là một phần trong chiến lược của chúng tôi nhằm phát triển Orchard trở thành một điểm đến độc đáo về phong cách sống với các sự kiện và trải nghiệm đa dạng.”

Đầu tháng 2 năm nay, hãng Warner Bros đã hợp tác Moove Media, với sự đồng hành của Havas Media, mang 100 chiếc xe dơi (batmobiles) đến Singapore. Chiến dịch sẽ kéo dài đến ngày 15/3, giúp khách tham quan có cơ hội tương tác với chiếc xe dơi mang tính biểu tượng của nhân vật siêu anh hùng này, nhằm thu hút khán giả cho bộ phim The Batman sắp ra mắt.

Nguồn tin:

https://www.marketing-interactive.com/warnermedia-stb-batman-orchard-road