Onsen Villas Hòa Bình - Nhật Bản “thu nhỏ” giữa núi rừng Tây Bắc - Combo siêu tiết kiệm

Tuyết
Onsen Villas Hòa Bình là một trong những nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng gần Hà Nội. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, được bao quanh bởi núi rừng hoang sơ, hùng vĩ, nơi đây còn đem đến những dịch vụ cao cấp, xứng tầm 5 sao giúp kì nghỉ của bạn trở nên trọn vẹn, hoàn hảo hơn.
onsen-villas-hoa-binh-combo-sieu-tiet-kiem-dulichvn-18-1650600554.jpg
Onsen Villas resort 

Onsen Villas Hòa Bình có gì hay?

Được lấy cảm hứng từ kiến trúc của xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản, Onsen Villas resort Hòa Bình với thiết kế mới lạ, độc đáo nằm ẩn mình giữa thiên nhiên xanh mát hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho bạn và gia đình dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn vào cuối tuần.

onsen-villas-hoa-binh-combo-sieu-tiet-kiem-dulichvn-combo-1650874390.png
onsen-villas-hoa-binh-combo-sieu-tiet-kiem-dulichvn-combo-1-1650874694.pngLiên hệ 0923895833 để đặt combo siêu tiết kiệm 

Mang thiết kế mở, chan hòa với thiên nhiên tươi đẹp. Đến với Onsen Villas resort, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn trong những căn biệt thự sang trọng, mang kiến trúc Nhật Bản đẹp mắt. Từ căn phòng ngủ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh toàn bộ cảnh sắc con suối Anh xanh mát, đẹp như một bức tranh phong cảnh đầy sắc màu.

Bên cạnh những căn biệt thự lãng mạn, thơ mộng. Onsen Villas Hòa Bình còn nổi tiếng bởi những dịch vụ tiện ích cao cấp, xứng tầm 5 sao. Từ hồ bơi ngoài trời hiện đại, xanh mát; quầy bar chanh sả với vô vàn những loại đồ uống mát lạnh; khu vui chơi ngoài trời thú bị cho đến khu nướng bbq rộng rãi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Vị trí và cách di chuyển đến Onsen Villas Hòa Bình từ trung tâm thành phố

Tọa lạc tại vùng đất Lương Sơn nổi tiếng, Onsen Villas resort nằm gần rất nhiều rất điểm tham quan nổi tiếng như: Thác Thăng Thiên 1km, khu du lịch Cây Sanh 3km, du lịch Động Đá Bạc 2km, Cách sân golf Phoenix chỉ 8km,…

onsen-villas-hoa-binh-combo-sieu-tiet-kiem-dulichvn-2-1650600554.png
Maps tới Onsen Villas resort 

Cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 2 giờ lái xe, vì vậy để di chuyển đến Onsen Villas resort, bạn có thể lựa chọn các loại phương tiện khác nhau như: ô tô, xe máy hoặc xe khách. Dưới đây Reviewvilla.vn sẽ chia sẻ với bạn cung đường ngắn nhất để đến khu nghỉ dưỡng này.

  • Từ trung tâm thủ đô Hà Nội (ngã tư sở), bạn đi theo đi theo hướng Giáp Nhất – Nguyễn Ngọc Vũ – Trần Duy Hưng – Hầm chui Trung Hòa đến ĐCT08 tại Mễ Trì
  • Đi dọc theo ĐCT08 đến ĐL Thăng Long tại Yên Sơn. Đi theo lối ra Sài Sơn từ ĐCT08
  • Đi theo TL 412B đến QL6 tại tt. Xuân Mai
  • Tại Cơ Sở Thu Mua Nông Sản Tám Hoàn, từ TL 412B rẽ phải để đến QL6.. Đi dọc QL6 và lái xe đến Onsen Villas resort Hòa Bình tại Lương Sơn

Phòng nghỉ tại Onsen Villas Hòa Bình

Là một căn biệt thự cao 2 tầng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Onsen Villas Hòa Bình được xây dựng với 2 phòng ngủ và 1 phòng tắm. Phòng ngủ tại villa có không gian khá rộng rãi, sạch sẽ với tông trắng thanh lịch trẻ trung.

Bên cạnh đó là gian phòng tắm với thiết kế hiện đại, được trang bị đầy đủ các đồ dùng tân tiến nhất như bể sục, chậu rửa, máy sấy… mang đến sự thoải mái và thuận lợi nhất đến du khách trong suốt quá trình lưu trú.

Ngoài ra, Onsen villas Hòa Bình còn một phòng khách rộng rãi, một phòng bếp tiện nghi, nơi bạn và gia đình có thể dành thời gian để trò chuyện và thưởng thức những bữa ăn ấm cúng, thơm ngon.

onsen-villas-hoa-binh-combo-sieu-tiet-kiem-dulichvn-10-1650601236.png
Giá niêm yết của Onsen villas Hòa Bình

Các dịch vụ, tiện ích nổi bật tại Onsen Villas Hòa Bình

Bể bơi Bio Design

onsen-villas-hoa-binh-combo-sieu-tiet-kiem-dulichvn-17-1650600554.jpg

Được xem là điểm nhấn của resort, bể bơi Bio Design chính là nơi thư giãn lý tưởng của bạn và gia đình trong những ngày hè nóng nực. Tại đây, bạn có thể thỏa thích đắm mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh trong khi thưởng thức những ly cocktail, nước ép mát lạnh, độc đáo.

Khu nướng bbq

Những bữa tiệc bbq luôn là điều không thể thiếu trong các chuyến đi du lịch. Onsen Villas resort Hòa Bình sở hữu một khu vườn rộng rãi, xanh mát với đầy đủ vật dụng nấu nướng chắc chắn sẽ là nơi thích hợp để bạn và gia đình có những khoảnh khắc đáng nhớ, tuyệt vời bên nhau.

Quán bar

onsen-villas-hoa-binh-combo-sieu-tiet-kiem-dulichvn-5-1650600553.jpg

Là một trong những nét độc đáo của resort. Quán bar là nơi bạn sẽ được tận hưởng những thức uống thơm ngon, những đồ uống mát lạnh vào buổi tối lộng gió. Được bao quanh bởi vườn hoa bốn mùa, nơi đây lại càng được tô điểm thêm vẻ đẹp rực rỡ, lãng mạn. Đây cũng là một trong những địa điểm được các bạn trẻ lựa chọn làm điểm check – in nhiều nhất khi đến resort.

Nông trại rau sạch

Nông trại rau sạch là nơi bạn sẽ có cơ hội khám phá những khu vườn rau tươi tốt, được chăm chút và cắt tỉa cẩn thận. Tại đây, bạn có thể chụp ảnh, sống ảo hoặc trực tiếp thu hái rau để nấu ăn trực tiếp tại villa.

Bên cạnh đó, bên cạnh nông trại chính là khu spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, nơi bạn có thể trải nghiệm những bài chăm sóc da, phòng tập yoga, trà thiền,… sẽ giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi, lo âu trong cuộc sống thường nhật.

Khu trượt cỏ

onsen-villas-hoa-binh-combo-sieu-tiet-kiem-dulichvn-7-1650600553.jpg

Onsen Villas Hòa Bình được đánh giá là một trong những điểm đến lý tưởng cho các công ty, đoàn thể vì sở hữu một không gian sân vườn cực kỳ rộng rãi, thích hợp để tổ chức các buổi teambuilding, vui chơi hoặc các sự kiện ngoài trời thú vị, hấp dẫn.

Những góc “sống ảo” tuyệt đẹp

Tại Onsen Villas resort Hòa Bình có rất nhiều các góc sống ảo mang đậm văn hóa Nhật Bản. Đến với nơi đây, bạn có thể tạt qua khu cá Koi với những màu sắc rực rỡ; những khu rừng sinh thái và khu rừng lá màu thơ mộng, lãng mạn hay không gian trà đạo ấm áp. nơi bạn và bạn bè có thể thưởng thức những ly trà nóng hổi và ngắm khung cảnh rừng núi Tây Bắc tuyệt đẹp.

onsen-villas-hoa-binh-combo-sieu-tiet-kiem-dulichvn-15-1650600554.jpg
onsen-villas-hoa-binh-combo-sieu-tiet-kiem-dulichvn-16-1650600554.jpgonsen-villas-hoa-binh-combo-sieu-tiet-kiem-dulichvn-14-1650600554.jpgonsen-villas-hoa-binh-combo-sieu-tiet-kiem-dulichvn-8-1650600553.jpg

Ngoài ra, khu vườn đá và vườn Bonsai với sự độc đáo, mới lạ là nơi bạn chắc chắn không thể bỏ qua khi đến với resort. Tại đây, bạn có thể thuê những trang phục truyền thống của Nhật Bản và chụp ra những shoot ảnh xinh lung linh, đẹp mắt.

Kinh nghiệm đi Onsen Villas Hòa Bình

Nên đi Onsen Villas Hòa Bình vào tháng mấy?

Tháng 6 đến tháng 10 được xem là “thời điểm vàng” để nghỉ dưỡng tại Onsen Villas Hòa Bình. Thời điểm này, Hòa Bình đang bước vào mùa hè và mùa thu nên khí hậu cực kì trong lành, mát mẻ, nhiều nắng nên vô cùng lý tưởng để bạn tổ chức các buổi tham quan, vui chơi ngoài trời.

Bên cạnh đó, mùa xuân cũng là một thời điểm khác bạn có thể đi du lịch Hòa Bình. Vào dịp này, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh thủy điện Hòa Bình xả nước trắng xóa cùng cơ hội tham gia vào lễ hội chùa Tiên nổi tiếng bậc nhất miền Bắc. Ngoài ra, nếu ghé thăm Hòa Bình vào mùa đông, bạn sẽ được hòa mình vào làn nước khoáng nóng quý giá cực kì tốt cho sức khỏe.

Điểm tham quan gần Onsen Villas Hòa Bình

Thác Thăng Thiên

Là một trong những con thác nổi tiếng nhất Hòa Bình. Thác Thăng Thiên với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ là nơi bạn có thể tổ chức các hoạt động ngoài trời như: cắm trại, dã ngoại, tổ chức bbq hoặc tham gia vào các trò chơi thú vị nhất như: trượt máng, bơi lội,..

onsen-villas-hoa-binh-combo-sieu-tiet-kiem-dulichvn-9-1650600554.jpg

Ngoài ra, đến với nơi đây, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những món đặc sản nổi tiếng như: gà đồi luộc, cơm lam, măng rừng, rượu cần,..

Động Đá Bạc

Với nét đẹp hoang sơ với những nhũ đá đầy màu sắc. Động đá bạc là nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá những nét đẹp độc đáo cùng những truyền thuyết bí ẩn, xa xưa được người dân truyền từ bao đời.

onsen-villas-hoa-binh-combo-sieu-tiet-kiem-dulichvn-10-1650600553.jpg

Đây cũng là điểm đến được rất nhiều du khách ghé thăm mỗi năm để khám phá những nét đẹp độc đáo được tạo hóa ban tặng chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Đi Onsen resort Hòa Bình ăn gì?

Chả cuốn là bưởi

Nhắc đến món ngon tại Onsen resort Hòa Bình thì không thể bỏ qua món chả cuốn lá bưởi. Có cách làm tương tự món chả cuốn lá lốt, chả cuốn lá bưởi được làm từ nhân thịt lợn, thái theo hình con chì, đem ướp gia vị, hành khô rồi cuốn với lá bưởi.

onsen-villas-hoa-binh-combo-sieu-tiet-kiem-dulichvn-11-1650600553.jpg

Món này rất được lòng du khách và lựa chọn cho thực đơn nướng bbq của mình. Ăn một miếng chả cuốn, uống một ngụm bia chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên.

Món cá nướng đồ

Do có dòng sông Đà nổi tiếng chảy qua, chính vì vậy, Hòa bình được thừa hưởng số lượng hải sản khá phong phú. Được chế biến thành các loại món ăn khác nhau, nhưng ngon nhất phải kể đến món cá nướng đồ.

onsen-villas-hoa-binh-combo-sieu-tiet-kiem-dulichvn-12-1650600554.jpg

Sau khi cá được nướng chín, đem bọc với lá chuối đồ mang đến một hương thơm khó cưỡng, khiến bất kỳ du khách nào cũng phải “tan chảy” ngay từ lần thử đầu tiên.

Thịt trâu lá lồm

onsen-villas-hoa-binh-combo-sieu-tiet-kiem-dulichvn-13-1650600553.jpg

Được làm từ thịt trâu rừng rồi đem xào với loại lá lồm đặc trưng của rừng núi Tây Bắc. Thịt trâu lá lồm là món ăn được rất nhiều du khách yêu thích khi đến Hòa Bình bởi sự pha trộn hoàn hảo gia vị, nguyên liệu. Thịt trâu chín mềm với hương vị chua chua của lá lồm, béo ngậy của gạo tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn nhất.

Lợn mán thui luộc

onsen-villas-hoa-binh-combo-sieu-tiet-kiem-dulichvn-1-1650600554.png

Nhắc đến các món đặc sản nổi tiếng tại Hòa Bình thì không thể bỏ qua món lợn mán thui luộc. Thịt lợn ở đây mềm, thơm hơn so với các giống lợn dưới đồng bằng do được thả rông trên đỉnh đồi, đỉnh núi. Thịt lợn mán được luộc tái chín rồi ăn cùng nước chấm chua cay sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần thử đầu tiên.

Thông tin liên hệ và đặt phòng tại Onsen Villas Hòa Bình

Để đặt phòng tại Onsen Villas Hòa Bình, bạn có thể đặt phòng trực tiếp qua Website của resort hoặc có thể liên lạc qua số 0923895833 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và mua combo với giá hấp dẫn nhé!