"OKINAWA: Điểm du lịch Châu Á đánh tan cái nóng mùa Hè này !"

WinThavasta
Tỉnh Okinawa là một trong những điểm đến mùa hè ở châu Á được yêu thích hiện nay. Tỉnh này có 4 mặt đều giáp biển với cấu trúc địa chất gồm một chuỗi các hòn đảo lớn nhỏ. Vùng đất này mang khí hậu cận nhiệt đới rõ rệt, sở hữu cảnh quan đẹp như tranh, thích hợp cho các hoạt động du lịch vào mùa hè. 

"OKINAWA - Điểm du lịch Châu Á đánh tan cái nóng mùa Hè này !"


Tỉnh Okinawa (Nhật Bản) là một trong những điểm đến mùa hè ở châu Á được yêu thích hiện nay. Tỉnh này có 4 mặt đều giáp biển với cấu trúc địa chất gồm một chuỗi các hòn đảo lớn nhỏ. Vùng đất này mang khí hậu cận nhiệt đới rõ rệt, sở hữu cảnh quan đẹp như tranh, thích hợp cho các hoạt động du lịch vào mùa hè.

Okinawa là tỉnh cực Nam của Nhật Bản bao gồm hàng trăm đảo thuộc quần đảo Ryukyu. Trung tâm hành chính là thành phố Naha nằm trên đảo lớn nhất của quần đảo là đảo Okinawa. Quần đảo Senkaku cũng được Nhật Bản đặt vào phạm vi hành chính của tỉnh Okinawa.

Theo như thông tin mà chúng tôi tìm hiểu thì tỉnh Okinawa vốn không thuộc Nhật Bản mà là một phần của một nhà nước độc lập, đó là Vương quốc Lưu Cầu dù rằng người Okinawa và người Nhật khá gần gũi về mặt chủng tộc. Vương quốc này có quan hệ với Trung Quốc mật thiết hơn là với Nhật Bản.

Ước tính Okinawa có 160 hòn đảo lớn nhỏ. Trong đó, trung tâm hành chính là Naha nằm trên đảo chính Okinawa. Nơi này có khí hậu khá giống Việt Nam, cùng với vô số trải nghiệm du lịch thú vị đang chờ du khách. Đến Okinawa, bạn có thể dành thời gian lặn biển tại quần đảo Yaeyama. Nơi đây có đến 400 loài san hô tuyệt đẹp.

Khi khám phá tỉnh này, bạn còn có thể dành thời gian tham quan thủy cung Okinawa Churaumi Aquarium, khám phá lâu đài Shuri, ngắm hoàng hôn buông ở mũi đá Manzamo,… Đặc biệt, bạn nhớ dành thời gian đi hang động xanh mang một vẻ đẹp huyền bí, lộng lẫy. Đây là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến với Okinawa

Có rất nhiều điều khi nói đến Nhật Bản: phong cảnh đẹp, văn hóa lâu đời… hầu hết đều xuất phát từ sự ngưỡng mộ lẫn bái phục. Và trong chuyến hành đến với miền Trung Nhật Bản, hay còn gọi là vùng Chudu, hãy cùng khám phá xem chúng thú vị đến thế nào!
Miền Trung Nhật Bản hay còn gọi là vùng Chubu, là khu vực có địa hình núi non hiểm trở, đồng thời đây còn là vựa lúa quan trọng của Nhật Bản. Khu vực này bao gồm các tỉnh như Aichi, Fukui, Gifu, Niigata, Shizuoka, Ishikawa, Nagano, Toyama, và Yamanashi. Đến Chubu bạn sẽ được ghé thăm các địa danh nổi tiếng như núi Phú Sĩ, nhà máy Toyota, tàu vũ trụ Aqua, đền Atsuta,… Ngoài ra, đến với khu vực miền Trung Nhật Bản bạn còn có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị như: xem biểu diễn ninja, ngắm hoa đào mùa thu hay bắt cá bằng chim cốc… tại thành phố Nagoya thuộc Chubu, Aichi.








Tham quan vườn quýt


Bạn có thể tự do hái, thưởng thức hay mua về làm quà cho người thân. Một kg quýt hái tại vườn có giá khoảng 250 yên (55.000 đồng).


Đón gió và ngắm cảnh trên lâu đài Inuyama.


Đón gió từ sông Kiso và ngắm thành phố từ trên cao ở tầng cao nhất lâu đài Inuyama – một trong 5 lâu đài cổ có giá trị của nước Nhật. Ở trên cao và ngay cạnh sông nên dù đến đây thời điểm nào, bạn cũng cảm nhận được cái lạnh, những cơn gió và vẻ đẹp của thành phố Inuyama.

Okinawa Province (Japan) is one of the most popular summer destinations in Asia today. The province has 4 sides bordering the sea with a geological structure consisting of a chain of large and small islands. This land carries a distinct subtropical climate, possesses picturesque landscapes, suitable for summer tourism activities.
Okinawa is the southernmost province of Japan comprising hundreds of islands in the Ryukyu Islands. The administrative centre is the city of Naha located on the islands’ largest island is Okinawa Island. The Senkaku Islands are also placed in the administrative range of Okinawa Prefecture by Japan.
According to the information we have learned, Okinawa Prefecture is not part of Japan but part of an independent state, which is the Kingdom of Ryucyu, although Okinawans and Japanese are quite racially close. The Kingdom has more close ties with China than with Japan.
Okinawa has 160 islands large and small. Among them, the administrative centre is Naha located on the main island of Okinawa. This place has a fairly similar climate to Vietnam, along with a myriad of interesting travel experiences awaiting visitors. Arriving in Okinawa, you can spend time diving in the Yaeyama Islands. There are 400 beautiful species of corals here.
When exploring this province, you can also spend time visiting the Okinawa Churaumi Aquarium, discover Shuri Castle, watching the sunset at the stone of Manzamo, … In particular, you remember to spend time going to the green cave with a mysterious, splendid beauty. This is an attractive destination that can’t be missed when coming to Okinawa

There are many things when it comes to Japan: beautiful landscapes, long-standing culture… most of them come from admiration and admiration. And on your trip to Central Japan, also known as Chudu, let’s discover how interesting they are!
Central Japan, also known as Chubu region, is an area with rugged mountain terrain, and is also an important rice bowl of Japan. This area includes provinces such as Aichi, Fukui, Gifu, Niigata, Shizuoka, Ishikawa, Nagano, Toyama, and Yamanashi. To Chubu you will visit famous landmarks such as Mount Fuji, Toyota factory, Aqua spacecraft, Atsuta temple, … In addition, to the central Japanese region you have the opportunity to experience interesting things such as: watching ninja performances, watching autumn peach flowers or catching fish with cup birds … in Nagoya city in Chubu, Aichi.
Visit the citrus garden
You can freely pick, enjoy or buy as a gift for your loved one. One kilogram of garden picking citrus costs about 250 yen (55,000 VND).
Pick up the wind and see the scenery on Inuyama Castle.
Wind off the Kiso River and see the city from above on the highest floor of Inuyama Castle – one of the five valuable ancient castles of Japan. Inuyama City’s high and right next to the river, you can feel the cold, winds and beauty of Inuyama.

Nguồn: tokyometro.vn