Metropole Hà Nội sử dụng đồ dùng phòng tắm thân thiện môi trường hiệu Balmain

Tuấn Anh
Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững theo tiêu chuẩn của tập đoàn Accor, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội bắt đầu đưa vào sử dụng bộ sản phẩm phòng tắm thân thiện với môi trường của hãng thời trang Balmain lừng danh đến từ Paris.
metropole-ha-noi-su-dung-do-dung-phong-tam-than-thien-moi-truong-hieu-balmain-baodulich-dulichvnnetvn-doi-song-1-1643306267.jpg
Bộ sản phẩm phòng tắm Balmain đồng thời đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững của tập đoàn Accor thuộc chương trình Planet 21

Các sản phẩm cao cấp của thương hiệu Balmain bao gồm dầu gội, dầu xả và sữa tắm với dung tích 400ml và chất liệu tái chế 100% sẽ được lắp đặt cho toàn bộ phòng tắm của khách sạn. Ngoài ra, các sản phẩm thuộc cùng bộ sưu tập của Balmain như kem dưỡng thể, xà phòng, kem dưỡng da tay, mũ tắm, bộ trang điểm, túi vệ sinh, bộ sản phẩm đánh giày, nha khoa và dao cạo râu cũng được cung cấp cho khách lưu trú tại Metropole Hà Nội sử dụng.

Việc hợp tác với thương hiệu Balmain Paris một lần nữa khẳng định Metropole Hà Nội luôn mong muốn mang đến trải nghiệm lối sống phong cách Pháp, xứng đáng tự hào là một Paris thu nhỏ giữa lòng thủ đô.

Gần 50 năm qua, Balmain Hair, thuộc thương hiệu thời trang Balmain Paris, đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc tóc lấy cảm hứng từ những xu hướng thời trang mới nhất. Được thành lập vào năm 1954, Balmain đã luôn giữ được vị trí độc tôn - thương hiệu thời trang Pháp huyền thoại và nhà tiên phong trong làng thời trang cao cấp.

Bộ sản phẩm phòng tắm Balmain đồng thời đáp ứng mục tiêu phát triển bền vững của tập đoàn Accor thuộc chương trình Planet 21. Được khởi xướng từ năm 2011, Planet 21 là chương trình phát triển bền vững toàn cầu của Accor, thể hiện qua 21 cam kết trong 7 lĩnh vực xã hội, môi trường và hỗ trợ cộng đồng như: Sức khỏe, Môi trường, Giảm thiểu lượng khí các-bon, Nâng cao sức sáng tạo, Phát triển cộng đồng, Thúc đẩy tuyển dụng và Đối thoại.

Trong những năm vừa qua, Metropole Hà Nội vẫn luôn là đơn vị tiên phong tích cực tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng địa phương, tiết kiệm năng lượng chống biến đổi khí hậu và hạn chế lãng phí thực phẩm. Khách sạn đã đưa vào sử dụng khăn tắm và ga trải giường thân thiện với môi trường, xây dựng vườn rau đô thị, sử dụng nguồn năng lượng xanh, tái sử dụng nước mưa, sử dụng các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ và nông nghiệp sinh thái, v.v. Metropole Hà Nội hy vọng sẽ tiến tới loại bỏ hoàn toàn nhựa sử dụng một lần trong khách sạn vào cuối năm nay.

Với nhiều thành tựu đạt được trong chiến lược phát triển bền vững, Metropole Hà Nội đã vinh dự được Accor trao tặng hạng Bạch Kim (Platinum), thứ hạng cao nhất trong khung chương trình Planet 21 của tập đoàn.