Lệ Quyên hào hứng khoe xế hộp Audi Q8 phong cách thể thao

Minh Vân
Audi Q8 phong cách thể thao là dòng xe mới nhất của hãng xe hàng đầu trên thế giới và ca sĩ Lệ Quyên cũng chính là người đầu tiên sở hữu "siêu phẩm" tại Việt Nam.

Theo người đưa tin https://www.nguoiduatin.vn/le-quyen-tro-thanh-nguoi-dau-tien-o-viet-nam-so-huu-chiec-audi-q8-a501391.html, "Lệ Quyên trở thành người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc Audi Q8". Thông tin này được giọng ca "Giấc mơ có thật" đăng tải trên trang instagram cá nhân với hình ảnh tạo dáng bên xe mới bạc tỉ cực "xịn sò". Đi kèm là dòng chú thích đầy hào hứng, Lệ Quyên chia sẻ: "Bõ công đợi em cả năm mòn mỏi em ạ".

Ngôi sao - Lệ Quyên trở thành người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc Audi Q8

Bài chia sẻ của Lệ Quyên

Còn trên Saostar, bài đăng của giọng ca "Nếu em được chọn lựa" nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Ai nấy đều dành những lời chúc mừng, khen ngợi cho sự giàu có, chịu chi của nữ ca sĩ Lệ Quyên. "Ngưỡng mộ chị quá!", "Chúc mừng tình yêu của em, độc thân nhưng quyền lực quá",.. là những bình luận của cư dân mạng.

Trên VnExpress, Lệ Quyên chia sẻ niềm vui trở thành người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc Audi Q8 phong cách thể thao. Cô cho biết chọn dòng Q làm bạn đồng hành vì vẻ ngoài hiện đại, phù hợp trên mọi cung đường cùng nhiều trang bị tiện nghi.

"Mẫu xe cơ bắp Audi Q8 mang vẻ thanh lịch của dòng coupé bốn cửa và không gian rộng rãi, thích hợp nhu cầu công việc lẫn thư giãn. Động cơ xăng V6 3.0 mạnh mẽ, công suất 250 kW (340 mã lực) kết hợp công nghệ mild hybrid mang lại hiệu suất cao nhất. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro với khoảng sáng gầm xe lên tới 220 mm giúp xe hoạt động tốt trên mọi địa hình", Lệ Quyên nói.

Ngôi sao - Lệ Quyên trở thành người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc Audi Q8 (Hình 2).

Lệ Quyên bên chiếc Audi Q8.

Vốn yêu thích xế hộp, Lệ Quyên thường đọc kỹ tư liệu về xe và thường xuyên lướt web để cập nhật tính năng mới của dòng Q. Cô nói thích Audi Q8 vì có sáu chế độ lái khác nhau, trong đó có cả lái off-road. Với tính năng kiểm soát dốc, nền tảng khung gầm điện tử đo được góc nghiêng của xe và sẽ hiển thị thông số cho người lái trên màn hình MMI.

"Bên ngoài, xe trang bị tới 13 màu sơn làm nổi bật tính thể thao. Điều hòa tự động bốn vùng tích hợp bộ lọc mới loại bỏ các hạt bụi mịn, khí độc hại và trung hòa hầu hết chất gây dị ứng trong không khí bên trong xe", Lệ Quyên nói.

Hồi cuối tháng 10/2020, nữ ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi" sau gần 20 năm chung sống với doanh nhân Đức Huy. Trở về với cuộc sống độc thân, khán giả được thấy một Lệ Quyên tươi mới. Cô trở lại showbiz cũng như thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới lên trang cá nhân nhiều hơn. Cùng với câu chuyện yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu càng khiến cho cái tên Lệ Quyên được nhắc nhiều hơn với báo giới.