Không khí Tết tại các quán cà phê ở quận 1

Bốn Phương
Nếu đang tìm kiếm những background đẹp để check-in không khí Tết năm nay, bạn đừng bỏ qua 3 không gian đậm chất truyền thống với hoa cúc, đèn lồng, câu đối đỏ dưới đây theo gợi ý của PV Zing - https://zingnews.vn/khong-khi-tet-tai-cac-quan-ca-phe-o-quan-1-post1175358.html

Nếu đang tìm kiếm những background đẹp để check-in không khí Tết năm nay, bạn đừng bỏ qua 3 không gian đậm chất truyền thống với hoa cúc, đèn lồng, câu đối đỏ dưới đây.

Còn khoảng 3 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán, nhiều quán cà phê ở TP.HCM đã được trang hoàng lung linh để khách hàng lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp. Quận 1 là khu vực tập trung nhiều quán xá, điểm check-in nổi tiếng, được lòng giới trẻ.

1. Mơ Đi Hội

Hội nằm nép mình trên tầng 4 một tòa chung cư cổ giữa lòng TP.HCM. Nơi đây chinh phục những tâm hồn mơ mộng nhờ không gian, cách bố trí retro cổ điển, nhẹ nhàng. Với diện tích khá nhỏ, yên tĩnh, nơi đây phù hợp với thực khách muốn tìm khoảng lặng giữa cuộc sống bộn bề.

Không gian ngày Tết cổ truyền ở địa chỉ này được trang trí đơn giản với vài chiếc đèn lồng, băng rôn, câu đối, tràng pháo đỏ. Tất cả nổi bật, tạo nét chấm phá giữa gam màu trầm lắng.

Thực khách đánh giá:

Quỳnh Quỳnh: "Khi bạn muốn tìm một nơi cao cao để ngắm thành phố thì nên thử đến với Hội. Quán hơi khó tìm, giữ xe ở hầm chung cư giá 10.000 đồng/chiếc. Nơi đây có 2 không gian đều nhẹ nhàng yên tĩnh với decor cây cỏ ngắm nhà thờ và decor rơm cỏ nhìn ra tòa Bitexco. Mình không đánh giá cao hương vị nước uống. Tuy nhiên, nhân viên dễ thương, giới thiệu thực đơn nhiệt tình. Không gian này phù hợp để sống ảo".

Rùa ham ăn: "Quán có thực đơn nhỏ xinh, không quá nhiều món, giá cả khá ổn so với mặt bằng quận 1. Mình gọi set trà hoa giá 150.000 đồng, trà Công Trường Lam Sơn 75.000 đồng vừa vặn cho 3 người nhâm nhi. Về vị trí, quán nằm khuất trong khu chung cư cũ nên không khí khác biệt, bình dị như bước vào khu vườn nhỏ vậy. Không gian nhỏ, bù lại yên tĩnh, nhân viên nhiệt tình".

2. Boo Coffee

Quán cà phê tọa lạc tại tầng 8 chung cư 42 Nguyễn Huệ là nơi bạn có thể ngắm nhìn một góc thành phố từ trên cao. Quán khá rộng, chia thành nhiều khu vực khác nhau, trang trí theo phong cách tối giản, gam màu vàng nâu từ bàn, ghế đến vật dụng treo tường. Khách tới Boo Coffee vào dịp cuối năm thường tranh thủ check-in với background cúc mâm xôi vàng rực.

Thực khách đánh giá:

Thao Tran: "Trong chung cư Nguyễn Huệ, hầu như quán nào mình cũng đi hết rồi, Boo có lẽ là địa chỉ có view đẹp nhất, nằm trên lầu 8. Nhân viên thân thiện, thức uống ngon".

Mya: "Mình mới quay lại đây thì thấy Boo đã thay một bộ áo mới rất xinh, phong cách tối giản nhìn sang hơn trước nhiều. Món chủ đạo vẫn là trà sữa, uống ngon, đi thang máy tốn 3.000 đồng".

3. Khóm Coffee and Tea

Từ giữa tháng 1, không gian ở Khóm Coffee and Tea đã được trang hoàng lộng lẫy để đón Tết Nguyên đán. Dù diện tích không lớn nhưng quán vẫn hút giới trẻ đến check-in nhờ sở hữu góc "sống ảo" xinh xắn. Bàn ghế, tủ gỗ cũ kết hợp chiếc tivi, đồng hồ, điện thoại cũ gợi nhớ về hương vị Tết ngày xưa.

Thực khách đánh giá:

Thao Trinh: "Không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh, ngồi tán chuyện thoải mái. Có nhiều khu vực trưng bày hoa cho các bạn thích chụp hình. Nước uống ổn".

Cẩm Tiên: "Quán xinh, không gian rộng và có bố trí góc riêng để du khách đến chụp ảnh. Mình mới tới hôm qua thấy nhiều bạn xúng xính áo dài, váy hoa check-in rất có không khí Tết. Điểm độc đáo là mỗi mùa nơi đây sẽ trang trí theo một phong cách phù hợp. Nước uống khoảng trên 55.000 đồng".

Khám phá phố ẩm thực mới tại TP.HCM với 100.000 đồng Phố đi bộ Kỳ Đài Quang Trung (quận 10, TP.HCM) vừa mới thành lập thu hút đông thực khách đến vui chơi và ăn uống vào dịp cuối tuần.