InterContinental Phu Quoc chuẩn bị cho mùa du lịch 2021

Thư Kỳ
Kiên GiangInterContinental Phu Quoc là điểm đến nghỉ dưỡng cho du khách tận hưởng sự thư thái, yên tĩnh và an toàn trong mùa du lịch 2021.

Nhiều công ty du lịch chia sẻ, trạng thái "bình thường mới" đã khiến xu hướng du lịch có nhiều thay đổi thời gian gần đây. Nhiều du khách chọn quay lại với nhịp sống thường nhật, đi đến những nơi mong ước nhưng theo một cách cẩn trọng, an toàn với tiêu chuẩn cao hơn.

Khảo sát do Hội đồng Tư vấn du lịch (TAB) thực hiện mới đây, tiêu chí lựa chọn điểm đến của du khách hiện tập trung vào 3 yếu tố chính bao gồm: an toàn (36%), an ninh (32%) và cuối cùng là ưu đãi (gần 20%). Theo nhận định của một số công ty du lịch, khảo sát này cho thấy một xu hướng khác trong sự lựa chọn điểm đến của du khách ở thời kỳ mới, mở ra nhiều cơ hội cho ngành du lịch trong nước khi xây dựng các sản phẩm dịch vụ theo khuynh hướng an toàn là trên hết.

Điểm đến biệt lập và dịch vụ nghỉ dưỡng cá nhân hút khách

Trong bối cảnh Covid-19 diễn biến khó lường, những điểm đến mang tính biệt lập, riêng tư như các hòn đảo được ưu tiên lựa chọn và Phú Quốc là một trong những nơi dừng chân phù hợp cho du khách. Không chỉ hút khách nhờ vị trí địa lý thuận lợi, khí hậu biển ấm áp trong lành, thiên nhiên đa dạng, Phú Quốc còn được du khách ưa thích vì rất nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng mới và vô vàn trải nghiệm vui chơi.

Theo đại diện InterContinental Phu Quoc, trong mùa Covid-19, con người bắt đầu học cách sống chậm và chuyển đam mê du lịch vào loại hình nghỉ dưỡng biệt lập, tận hưởng sự thư thái và yên tĩnh cùng nhau.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort là một trong những điểm đến phù hợp cho du khách trải nghiệm những ngày nghỉ thư thái bên bờ biển.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort là một trong những điểm đến phù hợp cho du khách trải nghiệm những ngày nghỉ thư thái bên bờ biển.

Được ôm ấp bởi đại dương và cây cối xanh tươi, InterContinental Phu Quoc chứa đựng cả thiên nhiên trong lành, mang du khách rời xa phố thị ồn ào, thoát khỏi nhịp sống hối hả. Tại đây, cơ thể và các giác quan của du khách sẽ được nâng niu, nghỉ ngơi.

Du khách sẽ thức giấc trong tiếng sóng biển rì rào, lắng mình tại khu spa thiền tịnh bên hồ sen, nhâm nhi cocktail trong khung cảnh hoàng hôn đẹp từ quán bar tầng thượng Ink360. Thưởng thức quà tặng từ biển cả là tôm cá tươi ngon phục vụ tại biệt thự, quây quần bên những người thân yêu và cảm nhận nhịp thở đều đặn của chính mình trong không gian êm ái từ thiên nhiên là những trải nghiệm khó thể nào quên.

Các đầu bếp và nhân viên sẽ phục vụ tại bàn những gì du khách lựa chọn với vô số món ăn, thức uống cho một bữa sáng ngon miệng, đầy đủ năng lượng.

Nghỉ dưỡng biệt lập với dịch vụ ẩm thực được phục vụ tận villa là một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua.

Đặc biệt, du lịch dịp này, du khách còn có cơ hội "Bay miễn phí đến Phú Quốc" với nhiều ưu đãi từ InterContinental Phu Quoc Long Beach - một trong những kkhu nghỉ dưỡng tiên phong ở loại hình dịch vụ đặc biệt này.

Các dịch vụ chuẩn mực mới tại InterContinental Phu Quoc

Là một trong những khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại đảo Ngọc thực hiện nhiều tiêu chuẩn mới của tập đoàn IHG - Clean Promise - về an toàn, vệ sinh trong dịch vụ, vận hành, InterContinental Phu Quoc đang cố gắng đáp ứng các yêu cầu và kỳ vọng mới đối với du khách.

Một trong những điểm nhấn của chương trình "Clean Promise" là tăng cường quy trình làm sạch sâu và khử trùng định kỳ khắp nơi trong khu nghỉ dưỡng; giảm thiểu các tiếp xúc vật lý tại quầy tiếp tân như sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy, đặt thêm các trạm khử trùng tay, quét mã QR để xem và gọi món bằng thiết bị điện tử cá nhân, tăng cường bữa sáng phục vụ tại bàn.

Bể bơi được đảm bảo vệ sinh, an toàn cho du khách.

Bể bơi được đảm bảo vệ sinh, an toàn cho du khách.

Tương tự, các tiện nghi giải trí bao gồm bể bơi, câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers, phòng tập thể hình, bãi biển và nhiều hoạt động thể thao dưới nước vẫn sẵn sàng phục vụ theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt.

Tuy những cơ hội tiếp xúc gần đã được hạn chế hết mức có thể nhưng dịch vụ chuẩn mực, lòng hiếu khách và sự chăm sóc ân cần của khu nghỉ dưỡng dành cho du khách vẫn không thay đổi. InterContinental Phu Quoc cam kết mang lại những trải nghiệm khó quên của một kỳ nghỉ thú vị dành cho du khách.

InterContinental Phu Quoc Long Beach làm sạch sâu và khử trùng định kỳ khắp nơi; đảm bảo vệ sinh, an toàn cho bể bơi, bãi biển... cho khu nghỉ dưỡng.

InterContinental Phu Quoc Long Beach làm sạch sâu và khử trùng định kỳ khắp nơi; đảm bảo vệ sinh, an toàn cho cho khu nghỉ dưỡng.

Đại diện InterContinental Phu Quoc cho biết thêm, tận hưởng những giây phút thư giãn một cách tự tin và an toàn đang là tiêu chuẩn mới cho ngành dịch vụ hiện nay và trong tương lai. Du lịch an toàn, trách nhiệm hơn mà vẫn không mất đi những niềm vui xê dịch thuần tuý là điều mà InterContinental Phu Quoc nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung đang nỗ lực thực hiện từng ngày. Và đảo Ngọc với biển xanh thanh vắng, cát trắng nắng vàng vẫn luôn chào đón, hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm khó quên.

Thông tin chi tiết về ưu đãi "Bay miễn phí đến Phú Quốc", liên hệ +84 297 397 8888, email: reservations.icpq@ihg.com hoặc tham khảo tại đây.

(ảnh: InterContinental Phu Quoc)

https://vnexpress.net/intercontinental-phu-quoc-chuan-bi-cho-mua-du-lich-2021-4245231.html