Hằng Túi nhẹ nhàng nhìn lại quá khứ hậu ly hôn trong talkshow Lối Ra

Sim
Trò chuyện cùng host Đinh Tiến Dũng trong số đầu tiên của talkshow Lối Ra trên FPT Play, hot mom Hằng “Túi” lập tức khiến chị em phải xuýt xoa vì những chia sẻ đắt giá về kinh nghiệm “vượt ải” hậu ly hôn, hướng đến cuộc sống viên mãn hiện tại.
hang-tui-nhe-nhang-nhin-lai-qua-khu-hau-ly-hon-trong-talkshow-loi-ra-dulichvn-1648836212.jpg

Hằng “Túi” là cái tên không còn xa lạ với nhiều người. Không chỉ nổi tiếng trên mạng như một người mẹ kiểu mẫu (hot mom) của 6 người con, cô còn được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt và có chuyện tình từng ồn ào. Sau nhiều trắc trở, cuộc sống viên mãn của cô ở thời điểm hiện tại trở thành một trường hợp điển hình cho "lối ra" sau ly hôn.

Trong talkshow Lối Ra trên FPT Play số đầu tiên vừa lên sóng vào 21 giờ tối ngày 01/04, nhân vật Hằng "Túi" - Nguyễn Bích Hằng đã có những chia sẻ rất sâu sắc cùng host Đinh Tiến Dũng. Bằng sự chân thành, cô nhìn thẳng về những chuyện đã qua, về câu chuyện ly hôn và kinh nghiệm hướng đến một hạnh phúc mới sau tan vỡ. Chia sẻ của cô lập tức chiếm được sự đồng cảm và tiếp thêm năng lượng tích cực cho đông đảo khán giả, đặc biệt là khán giả nữ.

Nhìn lại “bệ phóng” của mình từ bé, Hằng “Túi” tự nhận xét bản thân mình có xuất phát điểm tốt hơn mọi người. Tuy đem lại cho cô nhiều lợi thế để bắt đầu công việc kinh doanh từ những năm 15 tuổi, điều này lại khiến Hằng “Túi” phải mất khá nhiều thời gian để học cách trưởng thành trong cuộc sống của mình.

Hằng “Túi” cũng không ngần ngại tự đánh giá mình từng là người “xấu tính” và cầu toàn, luôn muốn mọi thứ phải theo ý mình. Vì thế, khi mối tình son sắt kéo dài 17 năm xảy ra sự cố, tâm lý của Hằng “Túi” đã có thời điểm chìm sâu trong những suy nghĩ và hành động tiêu cực.

hang-tui-nhe-nhang-nhin-lai-qua-khu-hau-ly-hon-trong-talkshow-loi-ra-dulichvietnam-1648836249.png

Bằng thái độ bình tĩnh, cô cũng không giấu diếm trong những ngày bối rối nhất, bản thân cũng đã từng “cầu viện” cộng đồng mạng. Nhưng rồi Hằng “Túi” cũng nhận ra việc đăng vấn đề lên mạng chỉ có thể “xả van” được cảm xúc nhất thời mà không thể giải quyết được vấn đề, thậm chí còn có thể khiến mọi thứ tệ hơn.

Nói về kinh nghiệm vượt qua khó khăn hậu ly hôn, trong talkshow Lối Ra trên FPT Play Hằng “Túi” cho biết, ở vị trí một người phụ nữ, “mạnh mẽ lúc đó không phải lựa chọn mà là con đường duy nhất”. Quan điểm của cô càng gây xúc động mạnh hơn khi cho rằng con cái chính là động lực lớn nhất khiến cô lựa chọn tích cực, chủ động bước ra khỏi ra khỏi mê cung của quá khứ.

Khi đã trưởng thành hơn trong cảm xúc, cô cho biết bản thân tự xác lập những nguyên tắc để tiến đến một mối quan hệ mới. Trong đó, quan trọng hàng đầu vẫn là những đứa con, thứ nhì là sự nghiệp. Đồng thời, kinh nghiệm rút ra được là luôn làm mình bận rộn, không muốn ở gần người tiêu cực. Một khi đã điều khiển được cảm xúc, chuyện ly hôn hay kết hôn cũng không còn căng thẳng.

Lớn lên từ những va vấp, cũng đồng thời là người trong cuộc, câu chuyện của cô đã đem đến nhiều góc nhìn thú vị cùng nhiều lời khuyên chưa từng tiết lộ về cách “làm lành” với cuộc sống và bản thân hậu ly hôn.

Để xem trọn vẹn câu chuyện của hot mom Hằng “Túi” lần đầu được bật mí trong talkshow Lối Ra phát trên FPT Play, mọi người có thể tải ứng dụng FPT Play tại https://fptplay.vn/ung-dung/download.

Các số tiếp theo sẽ lần lượt lên sóng vào 21 giờ tối thứ 6 hằng tuần.

Thông tin: talkshow Lối Ra số đầu tiên