Khách sạn

  1. Google My Business là một phần thiết yếu, quan trọng trong chiến lược Marketing của khách sạn. Chúng giúp tăng...

  2. Nhờ đà phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch, Việt Nam dự kiến sẽ đón 110 triệu lượt khách...

  3. Booking Engine (công cụ đặt phòng) trên website là chìa khóa để đem lại nhiều lượt đặt phòng trực tiếp...

  4. Google Ads thân thiện và dễ dùng, các chiến dịch vì thế tạo ra rất nhanh chóng và dễ dàng,...

  5. Với các khách sạn, OTA là nơi thu hút và tăng lượt đặt phòng, hỗ trợ cho kênh bán phòng...

  6. Khi nhu cầu đang tăng, thì ngành du lịch khách sạn lại đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt...

  7. Fleur de Lys Hotel Quy Nhon - không gian sự kiện giữa lòng phố biển với Hai sảnh La Rose...

  8. Meliá Ba Vì Mountain Retreat sẽ đổi tên thành Meliá Ba Vì Mountain, Member of Meliá Collection vào tháng 5/2025...

  9. Một vài nền tảng Metasearch phổ biến trên thị trường như là Google Hotel Ads, Trivago, Tripadvisor, Kayak, hay...

  10. Miracle Luxury Hotel Nha Trang áp dụng khuyến mãi hè 2022 với giá chỉ từ 500k/phòng/đêm. Để có kỳ nghỉ...