Bức xúc cô gái ăn mặc phản cảm chụp hình ở Chùa Cầu Hội An

Diễn Đàn
(Dulich) - Hình ảnh cô gái ăn mặc phản cảm, tạo dáng ở bên trong và trước di tích Chùa Cầu (Hội An, Quảng Nam) khiến dư luận bức xúc...
buc-xuc-co-gai-an-mac-phan-cam-chup-hinh-o-chua-cau-hoi-an-dulichvnnetvn-1613699510.jpeg
Cô gái mặc phản cảm chụp ảnh tại chùa Cầu - Hội An. Ảnh: Facebook

Theo tienphong.vn một cô gái mặc áo xuyên thấu, “thả rông” vòng một rồi vô tư tạo dáng chụp ảnh ở di tích Chùa Cầu - Hội An khiến nhiều người bức xúc.

Cụ thể, vào ngày 15/2 (tức mùng 4 Tết Tân Sửu), trang facebook cá nhân LipitChou Lý Bích Châu cập nhật hình ảnh cô gái ăn mặc phản cảm, tạo dáng ở bên trong và trước di tích Chùa Cầu (Hội An, Quảng Nam). Ngay khi những hình ảnh này được đăng tải, dư luận mạng xã hội đã phản ứng dữ dội. Nhiều người lên án cô gái vô tư "thả rông" vòng một khi chụp ảnh với một đứa trẻ và chụp ảnh ngay chỗ tôn nghiêm.

Tuy nhiên, theo ông Tống Quốc Hưng - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin TP Hội An cho biết, đến thời điểm hiện tại (18/2), chưa tiếp nhận sự việc trên. Đơn vị sẽ giao cán bộ phụ trách vào cuộc xác minh và xác minh làm rõ.

buc-xuc-co-gai-an-mac-phan-cam-chup-hinh-o-chua-cau-hoi-an-1613699541.JPG
Đến ngày 18/2, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin TP Hội An Tống Quốc Hưng cho biết, đến thời điểm hiện tại chưa tiếp nhận sự việc trên