'Bố già' phá kỷ lục phim Việt, cán mốc 100 tỷ đồng nhanh nhất mọi thời đại

Admin
"Bố già" thu 100 tỷ đồng sau 4 ngày công chiếu, Trấn Thành xúc động viết tâm thư gửi đến khán giả.

Bố già" trở thành phim Việt cán mốc 100 tỷ đồng nhanh nhất mọi thời đại, chỉ sau 4 ngày công chiếu. Bộ phim liên tục cháy vé trong suốt những ngày qua.

Ngay ngày đầu tiên công chiếu phim thu 10,6 tỷ riêng trong ngày chiếu 5/3, thêm 22 tỷ trong ngày chiếu thứ hai (6/3), tự phá kỷ lục chính mình ở ngày sneakshow tiếp theo với thành tích 30 tỷ trong ngày chiếu thứ 3 (7/3) và chính thức cán mốc 100 tỷ tính đến 16h30 ngày 9/3.

Giải trí - 'Bố già' phá kỷ lục phim Việt, cán mốc 100 tỷ đồng nhanh nhất mọi thời đại

"Bố già" của Trấn Thành phá kỷ lục phòng vé Việt.

Những ngày qua Trấn Thành liên tục cảm ơn khán giả trên fanpage 17 triệu người theo dõi vì đã giúp phim của anh đạt kỷ lục doanh thu. Rất lâu rồi người ta mới thấy hiện tượng khán giả xếp hàng dài tới hàng tiếng đồng hồ ở các quầy vé.

Ngay sau nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, ngày 8/3, Trấn Thành đã phải viết tâm thư xin những khán giả đã xem Bố già không tiết lộ tình tiết quan trọng của phim lên mạng xã hội để giữ lại sự bất ngờ cho những người chưa kịp thưởng thức phim ngoài rạp.

"Hãy tạo ra một thế giới xem phim văn minh, tuyệt đối không tiết lộ nội dung quan trọng của phim. Trấn Thành trân trọng cảm ơn! Hãy cứu lấy Bố già. Em van mọi người!, nam diễn viên khẩn khoản viết.

Bộ phim hiện đang "làm mưa làm gió" khiến Trấn Thành và nhà phát hành Bố già đã làm việc gấp với các rạp để tiếp tục xếp các suất chiếu mới cho phim từ ngày 9-11/3 trước khi phim chính thức được chiếu rộng rãi từ ngày 12/3. Lịch sử phòng vé chưa bao giờ ghi nhận một bộ phim Việt nào có sức nóng đến như vậy.

Giải trí - 'Bố già' phá kỷ lục phim Việt, cán mốc 100 tỷ đồng nhanh nhất mọi thời đại (Hình 2).

Trấn Thành vừa là đồng đạo diễn, tác giả kịch bản, nhà sản xuất và kiêm diễn viên chính của "Bố già".

Hà Lan (t/h)

https://www.nguoiduatin.vn/bo-gia-pha-ky-luc-phim-viet-can-moc-100-ty-dong-nhanh-nhat-a507993.html