Trao giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” và giải thưởng “15 tháng 10” năm 2022

Sim
Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2022), Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Công ty TNHH TCP Việt Nam đã phối hợp tổ chức Lễ trao giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” và giải thưởng “15 tháng 10” năm 2022 .
trao-giai-thuong-thanh-nien-song-dep-va-giai-thuong-15-thang-10-nam-2022-dien-dan-du-lich-dulichvn-1665882258.jpg
20 cán bộ, hội viên, thanh niên tiêu biểu được nhận Giải thưởng “Thanh niên sống đẹp”

56 cán bộ Hội tiêu biểu được nhận Giải thưởng “15 tháng 10” và 20 cán bộ, hội viên, thanh niên tiêu biểu được nhận Giải thưởng “Thanh niên sống đẹp”.

Các cá nhân được nhận giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” là các thanh niên tiêu biểu, có việc làm, nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với cộng đồng, truyền năng lượng tích cực cho xã hội đặc biệt là các bạn trẻ.

trao-giai-thuong-thanh-nien-song-dep-va-giai-thuong-15-thang-10-nam-2022-dien-dan-du-lich-dulichvn-1-1665882426.jpg
Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sơn La Dương Hải Anh - người chủ nhiệm nhiều dự án đóng góp cho giáo dục vùng cao Sơn La

Nhiều cá nhân tiêu biểu với những việc làm tử tế được tuyên dương như: Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sơn La Dương Hải Anh - người chủ nhiệm nhiều dự án đóng góp cho giáo dục vùng cao Sơn La. Cụ thể, đến tháng 8/2022 thủ lĩnh đoàn công an tỉnh Sơn La đã huy động được 5,6 tỷ đồng giúp cải thiện bữa trưa, nâng tầm vóc việt, đồng thời đóng góp tích cực vào nỗ lực thực hiện mục tiêu ưu tiên Quốc gia trong công tác cải thiện cơ sở vật chất giáo dục bằng các dự án xây trường, xây nhà hạnh phúc.

Tôn Quốc Đạt là một thanh niên tôn giáo được giao trọng trách phụng sự và hoằng pháp cho bà con Phật tử nơi biên cương điạ đầu của Tổ quốc,để nhân dân biên giới đặc biệt là thanh thiếu nhi Cao Bằng biết đến Phật Pháp, giảm thiểu và tránh xa các tệ nạn xã hội, hướng đến một cuộc sống an lạc và hạnh phúc.

trao-giai-thuong-thanh-nien-song-dep-va-giai-thuong-15-thang-10-nam-2022-dien-dan-du-lich-dulichvn-2-1665882385.jpg
Mỗi cá nhân đạt giải thưởng sẽ được nhận Bằng khen của Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Giải thưởng "15 tháng 10" nhằm biểu dương, tôn vinh các cán bộ Hội có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên.

Theo Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Nguyễn Ngọc Lương, bằng sức trẻ và nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, bằng niềm tin không lay chuyển và lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, với dân tộc, mỗi cán bộ, hội viên, thanh niên hôm nay sẽ không ngừng phấn đấu để viết tiếp truyền thống vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam và thanh niên Việt Nam, đưa đất nước ta cùng tiến bước, sánh vai với các cường quốc năm châu, thực hiện thành công tâm nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và khát vọng của dân tộc.

Hội LHTN Việt Nam hiện có gần 10 triệu hội viên ở 63 tỉnh, thành phố, 4 tập đoàn, tổng công ty trong và ngoài Nhà nước cùng 5 hội thanh niên sinh viên Việt Nam ở nước ngoài; với hàng loạt giải thưởng như “15 tháng 10”, “Thanh niên sống đẹp”, “Sao vàng đất Việt”, “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc” và các hoạt động như “Chia sẻ cùng thầy cô”; “Hành trình thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác”, “Triệu bữa cơm”, “Hành trình Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”, hay các cuộc thi “Hoa khôi sinh viên”, “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết”,… đã tạo môi trường để hội viên, thanh niên được tham gia rèn luyện, đồng thời khẳng định vai trò tổ chức Hội LHTN Việt Nam luôn đồng hành cùng sự phát triển của thanh niên Việt Nam.