Thanh Sơn - Khả Ngân “tình trong như đã mặt ngoài còn e”

Tùng Lâm
Khả Ngân và Thanh Sơn là cặp đôi kết hợp ăn ý trong phim truyền hình và được đồng nghiệp, người hâm mộ tích cực ghép đôi, chờ mong họ sẽ phim giả tình thật.
Mới đây, Thanh Sơn - Khả Ngân đồng hành cùng nhau trong một sự kiện, họ tiếp tục đốn tim khán giả với những hành động “ngọt như mía lùi”. Ngay lập tực, sự xuất hiện của cặp đôi này đã thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Thanh Sơn bảnh bao trong bộ outfit màu đen đầy cá tính. Khả Ngân xuất hiện rạng rỡ với nụ cười toả nắng, khéo léo khoe vai trần sexy, quyến rũ.
Nàng và chàng tự tin sải bước thảm đỏ, trao nhau ánh mắt tình tứ. Thanh Sơn liên tục có những cử chỉ thân mật dành cho "tình tin đồn", tinh tế trong mọi khoảnh khắc. Không còn e ngại như trước, cặp đôi thoải mái xuất hiện cùng nhau giữa chốn đông người.

Giải trí - Thanh Sơn - Khả Ngân “tình trong như đã mặt ngoài còn e”

Có thể thấy, thời gian gần đây Thanh Sơn - Khả Ngân như hình với bóng trong tất cả sự kiện, phải chăng "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Dân tình được dịp "đẩy thuyền" tới bến:

- Ôi trời ơi, 2 người này làm tôi mê mẩn quá đi.
- Thuyền này mau chóng cập bến thôi, chúng tôi háo hức lắm rồi.
- Đôi này mà về chung một nhà thì đẹp phải biết.
- 10 điểm không có nhưng, đẹp đôi lắm luôn 2 bạn.
Giải trí - Thanh Sơn - Khả Ngân “tình trong như đã mặt ngoài còn e” (Hình 2).

Có thể thấy, thời gian gần đây Thanh Sơn - Khả Ngân như hình với bóng trong tất cả sự kiện, phải chăng "tình trong như đã mặt ngoài còn e".

Khi được hỏi có ngại không khi suốt ngày bị hỏi chuyện phim giả tình thật với Thanh Sơn, Khả Ngân nói: "Em không biết phải dùng từ nào, nhưng mỗi lần mọi người hỏi câu đó thì em chỉ cảm thấy mắc cười thôi, còn anh ấy bối rối thì để lát em ra hỏi anh ấy tại sao...". Mặc dù không lên tiếng công khai nhưng dân tình luôn đặt 1000% vào cặp đôi này, mong "thuyền" sớm cập bến.
Trước đó, cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân gây ấn tượng với khán giả khi đóng cặp nhiều bộ phim, mới nhất là đóng vợ chồng trong "Gia đình mình vui bất thình lình". Dù phim đã kết thúc, khán giả vẫn tích cực ghép cặp cả hai vì quá đẹp đôi.
Giải trí - Thanh Sơn - Khả Ngân “tình trong như đã mặt ngoài còn e” (Hình 3).
Giải trí - Thanh Sơn - Khả Ngân “tình trong như đã mặt ngoài còn e” (Hình 4).
Giải trí - Thanh Sơn - Khả Ngân “tình trong như đã mặt ngoài còn e” (Hình 5).

Khả Ngân đăng ảnh cùng Thanh Sơn vi vu khám phá Nhật Bản trong một chuyến công tác.

Gần đây, Khả Ngân đăng ảnh cùng Thanh Sơn vi vu khám phá Nhật Bản trong một chuyến công tác. Những hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Khả Ngân không ngần ngại đăng ảnh selfie với Thanh Sơn tại Nhật Bản. Nữ diễn viên ghé đầu sát vào bạn diễn vô cùng vui vẻ, thoải mái tạo dáng chụp hình. Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ, Thanh Sơn và Khả Ngân giống như một đôi đang yêu nhau.
Trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Sơn không trực tiếp đăng ảnh chụp đôi với Khả Ngân mà chỉ chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời của mình tại Osaka Nhật Bản.

Giải trí - Thanh Sơn - Khả Ngân “tình trong như đã mặt ngoài còn e” (Hình 6).

Tuy vậy, người hâm mộ vẫn để lại những bình luận "bóng gió" liên quan đến Khả Ngân. Thậm chí, có người còn "đòi hình Khả Ngân" từ Thanh Sơn. Một người hâm mộ bình luận: "Thanh Sơn nhìn đẹp trai lắm nhưng chụp đứng cạnh Khả Ngân sẽ đẹp và hạnh phúc gấp nghìn lần".

Trước đó, Khả Ngân và Thanh Sơn liên tục vướng nghi vấn hẹn hò từ khi tham gia bộ phim "11 tháng 5 ngày". Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ lên tiếng và vẫn luôn thoải mái ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.
Ở phim "Gia đình mình vui bất thình lình", cả hai được khán giả nhiệt tình đón nhận vì diễn những cảnh tình cảm ngọt ngào. Ở hậu trường, cả hai cũng liên tục tương tác vui vẻ khiến người hâm mộ thích thú.
https://www.nguoiduatin.vn/thanh-son-kha-ngan-tinh-trong-nhu-da-mat-ngoai-con-e-a637743.html