Sao Việt tiết lộ lãi khủng từ thanh lý túi hiệu nhanh hơn vàng, kim cương

Trái với hình dung của nhiều người, sắm túi hàng hiệu không chỉ là tiêu sản. Việc mua đi bán lại thông minh có thể giúp các người đẹp "lãi khủng" từ những chiếc túi hiếm, khó tìm.

Theo dân trí (https://dantri.com.vn/giai-tri/sao-viet-tiet-lo-lai-khung-tu-thanh-ly-tui-hieu-nhanh-hon-vang-kim-cuong-20220725090827046.htm) không ít mỹ nhân Việt sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ, sang trọng mà đôi khi chỉ nghe đến giá tiền, nhiều người đã choáng váng vì độ chịu chi của các sao. Tuy nhiên, mua được một thời gian, nhiều người đẹp lập tức bán đi vì những lý do khác nhau. 

Sao Việt tiết lộ lãi khủng từ thanh lý túi hiệu: Nhanh hơn vàng, kim cương - 1

Nam Em thanh lý túi hiệu, giày hiệu (Ảnh: Facebook nhân vật).

Cụ thể, theo bài viết: Để có tiền thực hiện MV, Nam Em từng rao bán tủ đồ ngập hàng hiệu, xếp đầy túi xách, giày dép đến từ các thương hiệu đình đám thế giới. Trong bộ sưu tập những món đồ mà Nam Em sở hữu, có chiếc túi lên tới hơn một trăm triệu đồng.

Hay Hoa hậu Kỳ Duyên từng có những đợt thanh lý đồ khiến người xem trầm trồ vì độ hoành tráng. Đa số đồ không còn nhu cầu sử dụng hoặc lỗi mốt, thậm chí có chiếc túi, cô mới sử dụng đúng một lần khi đi công tác nước ngoài cũng được người đẹp nói lời chia tay.

Sao Việt tiết lộ lãi khủng từ thanh lý túi hiệu: Nhanh hơn vàng, kim cương - 2

Một mẫu túi Hoa hậu Kỳ Duyên thanh lý được cô dùng khá ít lần, gần như mới nguyên (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mỹ nhân sinh năm 1991, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang là một trong số những "tay chơi" hàng hiệu có nghề. Sở hữu khối tài sản nổi bật, người đẹp không ngại đầu tư tiền vào đam mê đồ hiệu của mình.

Trong số những chiếc túi mà Hương Giang từng livestream chia sẻ trên trang cá nhân, có chiếc ước chừng trị giá gần 700 triệu đồng.

Hương Giang còn là mỹ nhân thay đổi quan điểm về việc dùng hàng hiệu chỉ là tiêu sản. Người đẹp nhiều lần livestream tiết lộ rằng, các mẫu túi hàng hiệu bản thân tậu đều có khả năng sinh lời.

"Thật ra mọi người nói Giang mua rất nhiều nhưng thực sự Giang đang đầu tư. Đây là một sự đầu tư không bao giờ lỗ, mà thậm chí còn lên giá. Đây không phải một khoản phung phí, giống như đầu tư mua đất, mua nhà vậy đó. Mua túi, tiền không đi đâu hết mọi người, thậm chí lúc bán ra còn nhanh hơn cả vàng và kim cương", Hương Giang chia sẻ.

Sao Việt tiết lộ lãi khủng từ thanh lý túi hiệu: Nhanh hơn vàng, kim cương - 3

Hoa hậu Hương Giang là một trong những người đẹp mê mẩn túi hiệu và hiểu giá trị sinh lời của những món đồ này (Ảnh: Facebook nhân vật).

"Nói có sách, mách có chứng", Hương Giang minh họa cụ thể bằng việc, một chiếc túi cô mua đã có thể lãi 40 triệu đồng chỉ sau vài tuần mua.

Hay thậm chí, một mẫu túi cầm tay, thời điểm cô mua, trên thị trường có giá khoảng 180 - 200 triệu đồng, nhưng sau đó một thời gian, con số lên tới 400 triệu đồng. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu bán đi, Hương Giang có thể lãi tới khoảng 200 triệu đồng, con số không kém mức chênh của việc mua đi, bán lại một căn hộ.

sao-viet-tiet-lo-lai-khung-tu-thanh-ly-tui-hieu-nhanh-hon-vang-kim-cuong-dien-dan-du-lich-dulichvn-1-1658821859.jpg
Bộ sưu tập choáng ngợp, đắt giá của Hương Giang (Ảnh: Facebook nhân vật)

Người đẹp Ngọc Thanh Tâm, con gái của đại gia thủy sản cũng kể, có những chiếc túi cô mua, một thời gian sau giá tăng lên gấp đôi. Những món đồ cô mua phục vụ sở thích cá nhân, nghĩ rằng là tiêu sản nhưng sau này cô nhận ra, vô tình lại trở thành tài sản, là món đồ đầu tư.

Vậy lý do gì khiến túi hiệu lại sinh lời như vậy?

Trên thực tế, các thương hiệu lớn luôn chú trọng đến chất lượng, thiết kế mẫu mã sản phẩm với số lượng có giới hạn. Chính điều này dẫn đến việc, nhiều sản phẩm túi hiệu được xem là hàng hiếm được nhiều người săn tìm.

Nhiều con nghiện hàng hiệu, dù mê mẩn một mẫu túi mới ra nhưng không kịp mua nên đành mua lại của những người nhanh chân hơn. Bên cạnh đó, nhiều mẫu túi không phải ai cũng mua được, trừ khách hàng VIP của thương hiệu. 

sao-viet-tiet-lo-lai-khung-tu-thanh-ly-tui-hieu-nhanh-hon-vang-kim-cuong-dien-dan-du-lich-dulichvn-2-1658821926.jpg
Ngọc Thanh Tâm cũng là cô nàng sành điệu, mê và hiểu biết về túi hiệu (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tuy nhiên, đã đầu tư thì luôn có yếu tố mạo hiểm và rủi ro, túi hiệu cũng không ngoại lệ. Trường hợp bị đánh tráo túi trong quá trình giao dịch, bị lừa mua hàng giả không phải là hiếm.

Ngoài ra, trên thực tế, không phải mẫu túi nào cũng có khả năng sinh lời, và nếu không có hiểu biết, thậm chí còn bị lỗ sâu.

Trong thời trang luôn tồn tại sự quay vòng, một món đồ tưởng đã lỗi mốt nhưng vì một lý do gì đó, bỗng dưng cuốn hút trở lại. Nhưng điều này thực sự không dễ dàng biết trước. 

Hoa hậu Hương Giang cho biết, cô thường dành sự ưu ái cho các thiết kế túi thuộc dòng classic (cổ điển) đặc trưng của từng thương hiệu. Cô cho rằng, đây là các mặt hàng dễ sinh lời cho người sở hữu.

Sao Việt tiết lộ lãi khủng từ thanh lý túi hiệu: Nhanh hơn vàng, kim cương - 6

Hoa hậu Hương Giang thường ưu tiên chọn những chiếc túi có thiết kế cổ điển, đặc trưng của từng thương hiệu (Ảnh: Facebook nhân vật).

Dòng này được cho là bộ nhận diện của thương hiệu và sẽ tồn tại lâu dài, hạn chế việc ngưng sản xuất, lỗi mốt, phiên bản ra sau là phiên bản nâng cấp hơn một chút.

Ở một số thương hiệu, những mẫu túi có màu đặc biệt, hiếm sẽ kích thích người mua, sưu tầm thay vì những gam màu đại trà. Màu sắc càng lạ, giá lại càng cao.

Thêm vào đó, việc giữ gìn, bảo quản cũng là một câu chuyện. Cần có hiểu biết trong việc vệ sinh chất liệu túi thì chiếc túi mới có giá trị sử dụng lâu dài, tránh hỏng hóc.

 

 

 

Link nội dung: https://www.dulichvn.net.vn/sao-viet-tiet-lo-lai-khung-tu-thanh-ly-tui-hieu-nhanh-hon-vang-kim-cuong-a81232.html