Vì sao nhà hàng Phú Quốc Xanh được dân local đề xuất nhiều nhất?

Phú Quốc Xanh nằm ở ấp Bến Tràm, một trong những địa điểm không quá xa thị trấn Dương Đông cho lắm. Phú Quốc Xanh được xây dựng với mục đích không chỉ giúp thực khách khi tới đây có thể trải nghiệm món ăn mà còn có thể tận hưởng không gian như một khu sinh thái đích thực.

Không chỉ mang tới những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn với đặc trưng vùng miền mà những tiện ích của Phú Quốc Xanh sẽ làm hài lòng du khách khi ghé tới dù chỉ là lần đầu tiên
Không chỉ mang tới những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn với đặc trưng vùng miền mà những tiện ích của Phú Quốc Xanh sẽ làm hài lòng du khách khi ghé tới dù chỉ là lần đầu tiên

Nhắc tới Phú Quốc, du khách sẽ nghĩ ngay tới những danh lam thắng cảnh đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này. Biển xanh – cát trắng – nắng vàng cùng với những điều kì thú mà những gì mà du khách khi tới đây đều mong muốn khám phá.

Thế nhưng ngoài việc thăm thú cũng như trải nghiệm vẻ đẹp của hòn đảo này, du khách khi tới Phú Quốc còn mong muốn sẽ được thưởng thức thêm những món ngon ở đây. Vậy địa điểm ẩm thực nào sẽ là nơi “níu chân” du khách và được rất nhiều dân local địa phương “đề xuất” nhất?

Sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Phú Quốc Xanh, mình chia sẻ lại để mọi người có thêm thông tin và có những quyết định cho hành trình khám phá TP Đảo xinh đẹp này.

Nhà hàng được bố trí theo không gian mở tạo cảm giác thoải mái gần gũi với thiên nhiên nhất.
Nhà hàng được bố trí theo không gian mở tạo cảm giác thoải mái gần gũi với thiên nhiên nhất.

Nhà hàng Phú Quốc Xanh là một địa điểm không mấy xa lạ đối với không chỉ khách du lịch mà còn với dân địa phương. Không chỉ mang tới những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn với đặc trưng vùng miền mà những tiện ích của Phú Quốc Xanh sẽ làm hài lòng du khách khi ghé tới dù chỉ là lần đầu tiên.

Phú Quốc Xanh nằm ở ấp Bến Tràm – một trong những địa điểm không quá xa thị trấn Dương Đông cho lắm. Khi tới đây, du khách sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ mang đậm dấu ấn của người Phú Quốc. Phú Quốc Xanh được xây dựng với mục đích không chỉ giúp thực khách khi tới đây có thể trải nghiệm món ăn mà còn có thể tận hưởng không gian như một khu sinh thái đích thực. Với diện tích hơn 14.000 m2 với nhiều tiện ích như bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em… Phú Quốc Xanh thực sự là một địa điểm tích hợp nhiều tiện ích trong một không gian.

Khi tới đây, du khách sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ mang đậm dấu ấn của người Phú Quốc.
Khi tới đây, du khách sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ mang đậm dấu ấn của người Phú Quốc.

Không những thế, sảnh tiệc rộng với sức chứa hơn 400 khách khiến Phú Quốc Xanh còn là địa điểm rất phù hợp với tổ chức tiệc, liên hoan. Nhà hàng được bố trí theo không gian mở tạo cảm giác thoải mái gần gũi với thiên nhiên nhất. Đặc biệt nhất việc thiết kế sân vườn cũng như có hồ sinh thái “thách thức” các “cần thủ” câu các loại cá ở đây khiến du khách cảm nhận được việc gần gũi với thiên nhiên nhất.

các món ăn hải sản chế biến với nhiều hương vị khác nhau cũng là một điểm nhấn của Phú Quốc Xanh
Các món ăn hải sản chế biến với nhiều hương vị khác nhau cũng là một điểm nhấn của Phú Quốc Xanh

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa ngồi thưởng thức ẩm thực, vừa đón nhận những làn gió mát từ biển thổi vào. Đây cũng là một trong những điểm mà Phú Quốc Xanh hấp dẫn du khách nhất. Ngoài việc được tận mắt thấy những “của ngon vật lạ” của vùng biển Phú Quốc, tới nhà hàng Phú Quốc Xanh, du khách còn có thể được tận hưởng phong cách “nghỉ dưỡng” cao cấp với những phòng bungalow ấn tượng, hầm rượu vang sang trọng đẳng cấp, hệ thống phòng VIP riêng tư cũng là một trong những điểm cộng đối với Phú Quốc Xanh.

Nhắc tới các món ăn của Phú Quốc, các món ăn hải sản chế biến với nhiều hương vị khác nhau cũng là một điểm nhấn của Phú Quốc Xanh. Không chỉ nổi tiếng về thực đơn hải sản tươi ngon, phong phú, Phú Quốc Xanh còn có thêm những món đặc sản vùng miền phù hợp với từng nhu cầu của du khách khi ghé tới đây.

các nguyên liệu sau khi được thu mua từ biển về sẽ được chế biến, bảo quản ở nhiệt độ thích hợp và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Theo quản lý ở đây cho biết, các nguyên liệu sau khi được thu mua từ biển về sẽ được chế biến, bảo quản ở nhiệt độ thích hợp và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Để có thể chế biến được những món ngon, Phú Quốc Xanh rất chú trọng phần nguyên liệu, nhất là nguyên liệu hải sản. Tất cả nguyên liệu đều được đánh bắt từ biển, đảm bảo vừa mới đánh bắt và tươi ngon nhất. Tất cả các nguyên liệu sau khi được thu mua từ biển về sẽ được chế biến, bảo quản ở nhiệt độ thích hợp và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các đầu bếp có tay nghề chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. Các món ăn khi trải qua bàn tay của các đầu bếp tại Phú Quốc Xanh đều tạo một dấu ấn riêng và làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Hãy tới với đảo ngọc xinh đẹp và ghé tới nhà hàng Phú Quốc Xanh để tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ, thoải mái với gia đình và bạn bè. Hi vọng rằng, Phú Quốc Xanh sẽ tạo nên nhiều gắn kết hơn nữa dành cho những ai yêu thích Phú Quốc nói chung và ẩm thực Phú Quốc nói riêng.

Link nội dung: https://www.dulichvn.net.vn/vi-sao-nha-hang-phu-quoc-xanh-duoc-dan-local-de-xuat-nhieu-nhat-a68991.html