Cục Hàng không: Giám sát chặt hoạt động của Bamboo Airways trong 3-6 tháng

Thông tin trên Soha cho hay, chiều ngày 30/3, Cục Hàng không Việt Nam đã có cuộc họp khẩn với lãnh đạo chủ chốt của hãng hàng không Bamboo Airways. Cục sẽ có báo cáo tổng thể hoạt động của Bamboo Airways lên Bộ GTVT, giám sát chặt chẽ hơn hoạt động của Bamboo Airways trong 3 - 6 tháng tới.

Trang Soha thông tin, sau khi Chủ tịch Bamboo Airways Trịnh Văn Quyết bị bắt tạm giam chờ kết luận của cơ quan điều tra, lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải (GTVT), Cục Hàng không đều rất quan tâm đến hoạt động của hãng hàng không này.

Cục Hàng không sẽ có báo cáo tổng thể hoạt động của Bamboo Airways lên Bộ GTVT, giám sát chặt chẽ hơn hoạt động của Bamboo Airways trong 3 - 6 tháng tới.

Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways Nguyễn Ngọc Trọng cho biết, bà Vũ Đặng Hải Yến là người được ông Trịnh Văn Quyết uỷ quyền toàn bộ quyền cổ đông tương ứng số cổ phần Bamboo Airways mà ông Quyết sở hữu. Hãng không có thay đổi nhân sự chất lượng cao (phi công, tiếp viên hàng không, kỹ sư...) do đó, mọi hoạt động của Bamboo Airways vẫn đang được duy trì ổn định, hiệu quả.

Bamboo Airways đã cam kết và tiếp tục cam kết thực hiện mọi nghĩa vụ.

Bamboo Airways đã triển khai ngay các biện pháp nhằm tăng cường an toàn đảm bảo hoạt động khai thác bay, giảm tối đa các rủi ro; quán triệt và củng cố mục tiêu trên toàn bộ máy hoạt động từ lãnh đạo cấp cao đến nhân viên, duy trì hoạt động ổn định, bền vững; làm việc với tất cả các đối tác (ngân hàng, bên cho thuê, cung cấp dịch vụ...) nhằm đảm bảo cam kết duy trì các hợp đồng, cam kết theo hợp đồng).

 

 

Hợp

Link nội dung: https://www.dulichvn.net.vn/cuc-hang-khong-giam-sat-chat-hoat-dong-cua-bamboo-airways-trong-3-6-thang-a63106.html