NSND Kim Xuân: "Tôi như trở lại thanh xuân khi cầm kịch bản Nhà mình lạ lắm"

Kim Oanh
NSND Kim Xuân chia sẻ, khi ra Bắc đóng phim, chị lo lắng về sự khác biệt vùng miền và tự hỏi mình liệu có thể hòa nhập được hay không?

NSND Kim Xuân: "Tôi như trở lại thanh xuân khi cầm kịch bản Nhà mình lạ lắm" là chủ đề bài viết trên nguoiduatin của tác giả Bảo Nam. Theo bài viết, tối 12/7, bộ phim truyền hình Nhà mình lạ lắm do Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ thực hiện, có độ dài 12 tập đã chính thức ra mắt.

Giải trí - NSND Kim Xuân: 'Tôi như trở lại thanh xuân khi cầm kịch bản Nhà mình lạ lắm'

Ê-kíp phim Nhà mình lạ lắm

Theo Truyền hình K+ và bài viết trên các báo cho thấy: Nhà mình lạ lắm là một bộ phim về đề tài giai đình có nội dung độc, lạ. Chuyện phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông kinh hoàng đã cướp đi sinh mệnh của 7 người trong cùng một gia đình, chỉ duy nhất cô bé Thanh Mỹ (8 tuổi do Nhã Uyên thủ vai) còn sống sót.

Thành, người thân duy nhất còn lại của Thanh Mỹ, dù cố gắng chữa chạy hết sức nhưng cô bé vẫn không nhận ra anh và mất hoàn toàn ký ức về bản thân và gia đình. Theo lời gợi ý của bác sỹ, Kim (người yêu Thành do Hương Giang thủ vai) đề nghị sẽ tạo ra một gia đình giả để cô bé được sống trong môi trường hạnh phúc và quen thuộc như trước kia, với hy vọng sẽ mau chóng khôi phục trí nhớ cho cô bé với ít tổn thương nhất.

Giải trí - NSND Kim Xuân: 'Tôi như trở lại thanh xuân khi cầm kịch bản Nhà mình lạ lắm' (Hình 2).

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ

Bộ phim có sự góp mặt của những cái tên nổi tiếng NSND Trung Anh, Nhan Phúc Vinh, Lê Bống, Samuel An, Hương Giang, Tuấn Tú, Lưu Huyền Trang, Tuấn Đạt, bé Rồng - Nhã Uyên. Đặc biệt, Nhà mình lạ lắm có sự góp mặt của NSND Kim Xuân. Đây là lần đầu tiên chị tham gia một bộ phim truyền hình với bối cảnh quay ở miền Bắc.

Trong phim, NSND Kim Xuân vào vai nhân vật có tài năng nấu nướng, vui tính, điệu đà nhưng không ngại “xù lông” để bảo vệ gia đình. Đây là hình tượng có phần mới mẻ và “to tiếng” nhất so với các vai diễn NSND Kim Xuân đã thể hiện. Nhà mình lạ lắm cũng là bộ phim đánh dấu khoảng thời gian “Bắc tiến” lâu nhất mà nữ nghệ sỹ từng trải qua.

Giải trí - NSND Kim Xuân: 'Tôi như trở lại thanh xuân khi cầm kịch bản Nhà mình lạ lắm' (Hình 3).

NSND Kim Xuân

Chia sẻ về vai diễn, NSND Kim Xuân cho biết: “Khi tôi thông báo ra ngoài Bắc để đóng phim, mọi người trong gia đình im lặng một lúc và rồi nếu mẹ đã quyết thì cả nhà đồng ý. Nói thật, tôi cũng khá lo lắng khi lần đầu ra Bắc đóng phim vì lo lắng đến những khác biệt vùng miền và những đồng nghiệp lần đầu được hợp tác. Nhưng, mọi thứ rất dễ dàng. Tôi không nghĩ mọi thứ có thể dễ dàng đến vậy. Mọi người thực sự đã là một gia đình. Tôi thấy mình may mắn khi được tham gia Nhà mình lạ lắn. Đóng Người mình lạ lắm tôi như trở lại thời thanh xuân, trở lại cảm xúc với lần đầu được đóng phim”.

Nhà mình lạ lắm do K+ thực hiện và sẽ chính thức lên sóng vào 20h thứ 2-3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7.