Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ nhận Hồ sơ nhiệm vụ "Nghiên cứu cơ sở khoa học và giải pháp phát triển du lịch bền vững tại Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông" đến hết ngày 31/5/2021.
Ảnh minh họa - nguồn Internet
Bộ Khoa học và Công nghệ đã phê duyệt danh mục nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia "Nghiên cứu cơ sở khoa học và giải pháp phát triển du lịch bền vững tại Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông" đặt hàng để tuyển chọn. Theo đó, Bộ Khoa học và Công nghệ nhận hồ sơ đến hết ngày 31/5/2021.
Định hướng mục tiêu: Xác lập được cơ sở lý luận và thực tiễn về du lịch bền vững Công viên địa chất toàn cầu UNESCO. Đánh giá được thực trạng phát triển du lịch bền vững tại Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông. Đề xuất giải pháp và xây dựng được mô hình thử nghiệm về phát triển du lịch bền vững tại Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông.
Yêu cầu đối với kết quả như sau: Báo cáo cơ sở lý luận và thực tiễn về du lịch bền vững Công viên địa chất toàn cầu UNESCO, trong đó có: Xác định nội hàm du lịch bền vững và xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá mức độ phát triển du lịch bền vững cho Công viên địa chất toàn cầu; Xác định chuỗi giá trị du lịch gắn với Công viên địa chất toàn cầu trong mối liên kết vùng; Cơ sở khoa học và tiêu chí xây dựng mô hình phát triển du lịch bền vững.Định hướng mục tiêu: Xác lập được cơ sở lý luận và thực tiễn về du lịch bền vững Công viên địa chất toàn cầu UNESCO. Đánh giá được thực trạng phát triển du lịch bền vững tại Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông. Đề xuất giải pháp và xây dựng được mô hình thử nghiệm về phát triển du lịch bền vững tại Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông.
Báo cáo về tính đặc thù, tiềm năng và thực trạng phát triển du lịch theo các tiêu chí phát triển du lịch bền vững ở Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông. Báo cáo đề xuất các giải pháp phát triển du lịch bền vững phù hợp với điều kiện đặc thù của Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông.
Hai mô hình thử nghiệm về phát triển du lịch bền vững với sự tham gia của các bên liên quan (đặc biệt là cộng đồng địa phương và doanh nghiệp) tại Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông. Sổ tay hướng dẫn thực hành; Hệ thống tư liệu phục vụ cho việc phát triển du lịch tại Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông…
Cuối tháng 5, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) bắt đầu. Cùng với sức nóng của vé trên khán đài ven sông, vé xem pháo hoa từ các du thuyền trên sông Hàn cũng “bỏng tay”.
Bên cạnh dòng sông Hương thơ mộng, dịp Đại lễ Phật đản tại Tp.Huế năm nay trở nên đặc biệt hơn với sự xuất hiện vô cùng trang nghiêm và đầy màu sắc của lá đại kỳ.
Nước hoa được pha chế từ các loại hóa chất, theo cách thủ công bằng cách cho vào 1 nồi lớn, sau đó dùng máy đánh trứng đánh lên cho các dung dịch hòa quyện vào nhau. Sau đó bơm vào các chai nhỏ có dung tích từ 10-50 ml. Các chai, lọ nước hoa sẽ được dán nhãn mác, vỏ hộp có in giả xuất xứ “Made in Dubai (UAE)”, mã vạch… và bán ra thị trường.
Giá điện tại Việt Nam sẽ tăng 4,8% từ ngày 10 tháng 5 năm 2025, tác động trực tiếp đến hàng triệu hộ gia đình, trong bối cảnh nguồn điện đổi thay và chi phí sản xuất tăng cao. Bên cạnh giá điện tăng, có một chính sách này nhằm giảm bớt gánh nặng chi phí điện cho các hộ khó khăn.
'Tìm về lịch sử: Theo dấu chân chủ tịch Hồ Chí Minh' là chường trình khảo sát nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động xúc tiến và quảng bá điểm đến của tỉnh Quảng Tây, đồng thời mở rộng các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực phát triển sản phẩm du lịch trong tương lai. Chương trình do Sở Văn hoá và du lịch khu tự trị Quảng Tây giao uỷ quyền cho Công ty TNHH Du lịch Văn hóa Đỏ Long Châu, Quảng Tây và công ty Công ty TNHH Du Lịch Và Thương Mại Quốc Tế Phương Nam (PNTRIP) cùng phối hợp tổ chức.
Khi nói về Marketing khách sạn, là chúng ta đang nói về việc làm thế nào để người dùng tìm thấy khách sạn, và ra quyết định đặt phòng nhanh chóng. Cốt lõi của vấn đề này là việc – bạn phải kết nối được với người dùng trong từng điểm chạm của họ. Hãy cùng tìm hiểu điều ấy, hay cụ thể hơn là hành trình khách hàng khi tìm đến khách sạn trong bài viết sau.