Lưu Diệc Phi không hẹn hò với nhiếp ảnh gia Lưu Kiện An

Huy
Sao châu Á: Lưu Diệc Phi không hẹn hò với nhiếp ảnh gia Lưu Kiện An; Tiêu Chiến đang hẹn hò Dương Tử?

Theo nguoiduatin, 'ngày 8/5, iFeng đưa tin bạn thân kiêm quản lý của nhiếp ảnh gia Lưu Kiện An - người được cho là bạn trai bí mật của Lưu Diệc Phi - lên tiếng bác bỏ tin đồn tình ái của cả hai. "Đó là thông tin bịa đặt. Làm gì có chuyện tình ái nào giữa họ", người này chia sẻ ngắn gọn.

luu-duoc-phi-dulichvn-1622545063.JPG
Bài viết đăng trên nguoiduatin

Nguoiduatin cho rằng, theo iFeng, cách đây vài ngày, tin tức Lưu Diệc Phi hẹn hò với người cộng sự lâu năm Lưu Kiện An được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Chứng cứ cả hai có quan hệ tình cảm được đưa ra là họ có nhiều hình chụp tại cùng địa điểm, vị trí đứng và cách tạo dáng giống hệt nhau.

Giải trí - Lưu Diệc Phi không hẹn hò với nhiếp ảnh gia Lưu Kiện An

Lưu Diệc Phi vướng tin hẹn hò với nhiếp ảnh gia Lưu Kiện An. (Ảnh: Sohu).

Nội dung chi tiết về vấn đề này được đăng tải trên nguoiduatin như sau: Trước đó, Lưu Diệc Phi từng nhiều lần vướng tin bí mật kết hôn với các tài tử như Hồ Ca, Lý Dịch Phong hay Phùng Thiệu Phong, nhưng cô từ chối đưa ra bình luận và luôn để phía nam chủ động bác bỏ tin đồn sai sự thật.

Youn Yuh Jung đã trở về Hàn Quốc sau khi thắng giải Oscar

Yonhap đưa tin nữ diễn viên gạo cội Youn Yuh Jung đã di chuyển từ Mỹ về Hàn Quốc vào sáng ngày 8/5. Bà nhập cảnh tại Sân bay quốc tế Incheon, phía tây Seoul (Hàn Quốc).

Giải trí - Lưu Diệc Phi không hẹn hò với nhiếp ảnh gia Lưu Kiện An (Hình 2).

Hình ảnh bà Youn Yuh Jung tại sân bay sáng nay. (Ảnh: Yonhap News).

Trong đoạn clip được Sports Seoul ghi lại, chào đón bà Youn Yuh Jung tại sân bay là phóng viên của nhiều đơn vị thông tấn Hàn Quốc.

Nữ diễn viên ăn vận thoải mái, đeo khẩu trang và kính. Bà đã tiến hành khai báo y tế theo hướng dẫn của nhân viên an ninh sân bay trước khi rời đi.

Thông qua công ty quản lý, nữ diễn viên gửi lời cảm ơn khán giả và người hâm mộ, bày tỏ sự xúc động và vui mừng. Bà cũng mong được thứ lỗi vì không thể trực tiếp gửi lời chào hay cảm ơn tới khán giả cũng như các cơ quan báo chí, truyền thông trong nước ngay khi vừa xuống máy bay.

Trước đó, sáng 26/4 (theo giờ Việt Nam), bà Youn Yuh Jung đã ghi tên mình vào lịch sử khi trở thành ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên và người phụ nữ châu Á thứ hai giành tượng vàng Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc. Thành công đến với nữ diễn viên nhờ vai người bà vui tính trong bộ phim Minari của đạo diễn Lee Isaac Chung.

Tiêu Chiến đang hẹn hò Dương Tử?

Vừa qua, một số hình ảnh và video ghi lại khoảnh khắc Tiêu Chiến và Dương Tử đến cùng một nhà hàng đã trở thành chủ đề gây sốt dư luận. Mặc dù không xuất hiện trong cùng một khung hình nhưng vẫn dấy lên nhiều nghi vấn về mối quan hệ của họ.

Từ những bức ảnh lộ ra, có thể thấy Dương Tử đội một chiếc mũ màu trắng, đeo khẩu trang đen, mặc áo khoác denim, dáng vẻ bình dị và còn có hai nhân viên đi cùng. Đặt trường hợp, nếu Dương Tử xuất hiện một mình ăn tối với Tiêu Chiến thì sẽ gây ra rất nhiều suy đoán và nghi ngờ không đáng có.

Trang phục của Tiêu Chiến trong bức ảnh cũng bình thường, không quá nổi bật. Anh mặc một bộ đồ thể thao màu đen và đi giày thể thao, đội mũ đen và đeo khẩu trang màu trắng. Màu mũ và khẩu trang hoàn toàn đối lập với Dương Tử. Ngoại hình của cả hai khi xuất hiện khá kín đáo vì sợ fan nhận ra.

Giải trí - Lưu Diệc Phi không hẹn hò với nhiếp ảnh gia Lưu Kiện An (Hình 3).

Giải trí - Lưu Diệc Phi không hẹn hò với nhiếp ảnh gia Lưu Kiện An (Hình 4).

Hình ảnh khiến nhiều người nghi ngờ Tiêu Chiến và Dương Tử “hò hẹn”.

Trong giới showbiz Hoa ngữ, nhiều tin đồn hẹn hò xảy ra sau khi các nghệ sĩ hợp tác cùng nhau. Dương Tử và Tiêu Chiến hiện tại đều độc thân nên càng thích hợp để tung scandal, mấu chốt là điều này cũng rất có lợi cho việc quảng bá tác phẩm mà cả hai đang đóng chung là Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn.