Cùng nhau đón Tết và gắn kết yêu thương tại Alma Resort Cam Ranh

Tuấn Anh
Điểm nhấn của chương trình đón Tết năm nay tại Alma Resort là không gian “Làng quê ngày Tết” được tái hiện ngay tại sảnh chính của khu nghỉ dưỡng, được trang trí với những chiếc đèn lồng và 6 gian hàng Tết mở cửa từ 4 giờ chiều đến 8 giờ tối hàng ngày, phục vụ ẩm thực đa dạng từ dân dã đến sang trọng như bánh mì, xiên nướng, chuối chiên, gỏi cuốn, phô mai, trà sữa, nước ép trái cây, bia tươi, cocktail và cả rượu whisky.

Khu nghỉ dưỡng Alma sẽ tổ chức đón Tết cổ truyền Nhâm Dần từ 31/1 đến 5/2 với thông điệp trao gửi yêu thương nhằm giúp các gia đình gắn kết và sẻ chia trong khoảng thời gian quan trọng nhất trong năm.

cung-nhau-don-tet-va-gan-ket-yeu-thuong-tai-alma-resort-cam-ranh-dulichvnnetvn-baodulich-kham-pha-1642269396.jpg

Để chuẩn bị đón năm mới sum vầy, cả gia đình sẽ có cơ hội gửi gắm yêu thương trong chương trình gói bánh chưng vào chiều 30 Tết (31/1/2022). Vào ngày đầu tiên của năm mới, cả nhà sẽ có những khoảnh khắc ấm cúng khi cùng xem múa lân, xin chữ đầu năm hay hòa vào không khí hân hoan của những trò chơi bốc thăm may mắn và nhảy sạp tại sảnh chính. Ngày mùng 2 Tết sẽ tiếp tục với các cuộc thi thú vị như đi cà kheo và đập dưa hấu.

Ngày mùng 4 Tết, cả nhà sẽ thưởng thức buffet Tết đặc biệt và xem chương trình múa lân, múa lửa và nhạc sống tại nhà hàng Atlantis từ 6:00 đến 10:30 tối. Nhà hàng hải sản Atlantis cũng sẽ phục vụ các bữa trưa và tối a la carte hàng ngày, và bữa sáng từ ngày 31/1 đến 2/2. Nhà hàng Alma Garden sẽ phục vụ buffet sáng từ 3/2 đến 6/2. Ngoài ra, cả gia đình cũng có thể thưởng thức những món ăn nhẹ và thức uống đa dạng tại Beach Bar và nhà hát ngoài trời Amphitheater trong suốt kỳ nghỉ.

Xuyên suốt 6 ngày lễ hội là các cuộc thi thả diều, chương trình học làm bánh, pha chế cocktail và mocktail, lớp aerobic trên bãi biển, thổi bong bóng cầu vồng trên đồi cỏ. Câu lạc bộ trẻ em cũng sẽ tổ chức các hoạt động như làm phong bao lì xì, đập bong bóng, khiêu vũ và nặn hoa quả bằng đất nặn Playdoh.

cung-nhau-don-tet-va-gan-ket-yeu-thuong-tai-alma-resort-cam-ranh-dulichvnnetvn-baodulich-kham-pha-1642269460.png
Vào ngày đầu tiên của năm mới, cả nhà sẽ có những khoảnh khắc ấm cúng khi cùng xem múa lân, xin chữ đầu năm hay hòa vào không khí hân hoan của những trò chơi bốc thăm may mắn và nhảy sạp tại sảnh chính.

Ngoài ra, các chương trình biểu diễn âm nhạc của nghệ sĩ dương cầm Ben và ca sĩ Engie, chương trình hát cùng dàn đồng ca Alma Choir tại Alma Lounge, chương trình phim Tết tại rạp chiếu ngoài trời trên Bãi Dài cũng sẽ được tổ chức nhằm tăng thêm không khí hân hoan ngày Tết.

Nhân dịp này, Alma giới thiệu đến với du khách hai gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm và 4 ngày 3 đêm, bao gồm ăn sáng hàng ngày dành cho hai người, thức uống và trái cây chào mừng, 1 bữa ăn trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn/phòng, miễn phí 1 liệu trình spa cho hai người và giảm giá 20% dịch vụ ẩm thực tại các nhà hàng.

Gói nghỉ dưỡng 2 đêm còn được tặng 1 coupon 2 đồ uống (lựa chọn nước ngọt hoặc cocktail) tại Beach Bar cho 2 khách/phòng hoặc 1 dịch vụ Jet Ski miễn phí cho 2 khách/phòng.

Gói nghỉ dưỡng 3 đêm được tặng 2 coupon 4 đồ uống (lựa chọn nước ngọt hoặc cocktail) tại Beach Bar cho 2 khách/phòng, 1 dịch vụ Jet Ski miễn phí cho 2 khách/phòng, và 5 phút trải nghiệm phao chuối cho 2 khách/phòng.

“Sau tám tháng tạm đóng cửa do đại dịch, chúng tôi rất mong chờ được mở cửa khu nghỉ dưỡng trở lại vào ngày 15/1 sắp tới để sẵn sàng đón Tết Nhâm Dần - Năm Con Hổ - một biểu tượng của sức mạnh và lòng dũng cảm, thứ mà chúng ta đang rất cần trong thế giới mới này”, ông Herbert Laubichler-Pichler, giám đốc điều hành Alma Resort chia sẻ.

Khu nghỉ dưỡng Alma tọa lạc trên nền diện tích rộng 30ha tại Bãi Dài tuyệt đẹp của bán đảo Cam Ranh nguyên sơ. Mang tính biểu tượng cho sự phát triển không ngừng của nền du lịch Việt Nam, khu nghỉ dưỡng phức hợp quy mô và đẳng cấp Alma gồm 580 biệt thự cao cấp và căn hộ thượng hạng, tất cả đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Điểm nhấn là những biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại rộng 224m2 tiếp giáp biển với ba phòng ngủ, phòng khách, 4 phòng tắm và hồ bơi riêng. Alma Resort có chuỗi nhà hàng cao cấp được điều hành bởi những đầu bếp tên tuổi, khu ẩm thực đa dạng các món ăn địa phương và quốc tế, quầy bar cổ điển, quầy bar hồ bơi, quầy bar bãi biển. Các tiện ích đẳng cấp khác của khu nghỉ dưỡng bao gồm hệ thống 12 hồ bơi được bố trí từ cao xuống thấp trải dài ra tận bãi biển, một công viên nước, khu spa với 13 villa trị liệu, rạp chiếu phim với sức chứa 70 khách, trung tâm hội nghị, nhà hát ngoài trời, phòng triển lãm nghệ thuật, bảo tàng khoa học, phòng tập gym và yoga, sân tập golf 18 lỗ quy mô nhỏ, câu lạc bộ thiếu niên với các trò chơi thực tế ảo, câu lạc bộ trẻ em, trung tâm thể thao dưới nước và cả siêu thị mini Alma Mart.

Nguồn: Alma