Bên trong hòn đảo giá 80.000 USD một đêm

Anh Minh
Maldives Khu nghỉ dưỡng Waldorf Astoria vừa khai trương Ithaafushi - đảo tư nhân lớn nhất nước.
Hòn đảo nghỉ dưỡng có tên gọi Ithaafushim thuộc resort Waldorf Astoria có giá 80.000 USD một đêm, với sức chứa 24 khách trong ba biệt thự trên diện tích 32.000 m2.

Hòn đảo nghỉ dưỡng Ithaafushim thuộc resort Waldorf Astoria. Cái tên "Ithaafushi" có nghĩa là "Đảo ngọc" trong tiếng Dhivehi, ngôn ngữ địa phương của người dân Maldives. Cái tên tượng trưng cho vẻ đẹp và sự khác biệt của hòn đảo này.

Hòn đảo có ba biệt thự trên diện tích 32.000 m2, sức chứa 24 khách, một đêm nghỉ dưỡng trên đảo có giá từ 80.000 USD. Biệt thự thứ nhất nằm  trên mặt nước với hai phòng ngủ, vòi sen trong nhà và ngoài trời, phòng khách, bể bơi vô cực và bể sục.

Hòn đảo có ba biệt thự trên diện tích 32.000 m2, sức chứa 24 khách, một đêm nghỉ dưỡng trên đảo có giá từ 80.000 USD. Biệt thự thứ nhất nằm trên mặt nước với hai phòng ngủ, vòi sen trong nhà và ngoài trời, phòng khách, bể bơi vô cực và bể sục.

Biệt thự thứ nhất có hai phòng ngủ trên mặt nước với vòi sen trong nhà và ngoài trời, phòng khách, bể bơi vô cực và bể sực. Biệt thự thứ hai có ba phòng ngủ, hai hồ bơi và tòa nhà còn lại có 4 phòng ngủ, giường ngủ cỡ lớn, bể sục và khu vực phòng sinh hoạt chung lớn.

Biệt thự thứ hai có ba phòng ngủ, hai hồ bơi.

Biệt thự thứ nhất có hai phòng ngủ trên mặt nước với vòi sen trong nhà và ngoài trời, phòng khách, bể bơi vô cực và bể sực. Biệt thự thứ hai có ba phòng ngủ, hai hồ bơi và tòa nhà còn lại có 4 phòng ngủ, giường ngủ cỡ lớn, bể sục và khu vực phòng sinh hoạt chung lớn. Các biệt thự đều có lối đi thẳng ra biển. Du khách có một đội ngũ nhân viên phục vụ riêng.

Tòa nhà còn lại có 4 phòng ngủ, giường ngủ cỡ lớn, bể sục và khu vực phòng sinh hoạt chung lớn.

Các biệt thự đều có lối đi thẳng ra biển riêng.

Các biệt thự đều có lối đi thẳng ra biển riêng.

Kiến trúc và nội thất trên đảo được miêu tả là tinh tế và hiện đại, mang nét quyến rũ đậm chất Maldives. Ithaafushi - The Private Island được thiết kế cho những du khách sành điệu nhất, là hình ảnh thu nhỏ của sự độc quyền, riêng tư, nằm trên một trong những điểm đến cảm hứng nhất trên thế giới.

Kiến trúc và nội thất trên đảo được miêu tả là tinh tế và hiện đại, mang nét quyến rũ đậm chất Maldives.

Từ sân bay quốc tế từ thủ đô Male, du khách được đón tới đảo trong 40 phút bằng một trong sáu du thuyền riêng cả khu nghỉ dưỡng. Bạn cũng có thể chọn phương án di chuyển bằng thủy phi cơ và tới nơi cần đến trong 15 phút.

Bên trong biệt thự ba phòng ngủ.

Hòn đảo có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp riêng, có thể tạo ra thực đơn riêng tùy theo yêu cầu của du khách.

Hòn đảo có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp riêng, có thể tạo ra thực đơn riêng tùy theo yêu cầu của du khách.

Về ăn uống, hòn đảo có đội ngũ ẩm thực chuyên dụng riêng, có thể tạo ra thực đơn riêng tùy theo yêu cầu của du khách. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm khu nghỉ mát Waldorf Astoria chính cách đó một quãng đi thuyền ngắn.

Du khách còn có thể ghé thăm khu nghỉ mát Waldorf Astoria chính cách đó một quãng đi thuyền ngắn.

Để du khách không cảm thấy buồn chán, hòn đảo cung cấp rất nhiều các hoạt động dưới nước như lặn biển, các chuyến du thuyền ra khơi. Bạn cũng được phục vụ các liệu pháp chăm sóc sức khỏe chuyên biệt tại spa trên mặt nước cùng phòng thiền, yoga và tập thể dục với đầy đủ trang thiết bị. Đối với các du khách nhí, có một hồ bơi dành riêng cho trẻ em và cả phòng game luôn sẵn sàng. Đảo quốc mở cửa đón mọi du khách ghé thăm từ 15/7/2020 và không yêu cầu người nhập cảnh phải cách ly nếu có giấy xét nghiệm âm tính nCoV trong 96 giờ trước khi lên máy bay. Trên giấy xét nghiệm phải ghi rõ tên, địa chỉ của nơi làm xét nghiệm, ngày lấy mẫu. Năm 2019, quốc gia này đón số lượng khách kỷ lục, 1,9 triệu. Giới chức nước này hy vọng đón con số 2 triệu lượt khách trong năm 2020 nhưng bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch. Trong một tuyên bố, Bộ trưởng Du lịch Ali Waheed đã ví Covid-19 để lại hậu quả tàn khốc hơn cả trận sóng thần năm 2004 và cuộc khủng hoảng toàn cầu năm 2008.

Từ sân bay quốc tế từ thủ đô Male, du khách được đón tới đảo trong 40 phút bằng một trong sáu du thuyền riêng của khu nghỉ dưỡng. Bạn cũng có thể chọn di chuyển bằng thủy phi cơ trong 15 phút.

Để du khách không cảm thấy buồn chán, hòn đảo cung cấp rất nhiều các hoạt động dưới nước như lặn biển, các chuyến du thuyền ra khơi. Bạn cũng được phục vụ các liệu pháp chăm sóc sức khỏe chuyên biệt tại spa trên mặt nước cùng phòng thiền, yoga và tập thể dục với đầy đủ trang thiết bị. Đối với các du khách nhí, có một hồ bơi dành riêng cho trẻ em và cả phòng game luôn sẵn sàng.

Để du khách không cảm thấy buồn chán, hòn đảo cung cấp rất nhiều các hoạt động dưới nước như lặn biển, các chuyến du thuyền ra khơi. Bạn cũng được phục vụ các liệu pháp chăm sóc sức khỏe chuyên biệt tại spa trên mặt nước cùng phòng thiền, yoga và tập thể dục với đầy đủ trang thiết bị. Đối với các du khách nhí, có một hồ bơi dành riêng cho trẻ em và cả phòng game luôn sẵn sàng.

Maldives mở cửa đón khách từ 15/7/2020 và không yêu cầu người nhập cảnh phải cách ly, nếu có giấy xét nghiệm âm tính nCoV trong 96 giờ trước khi lên máy bay. Trên giấy xét nghiệm phải ghi rõ tên, địa chỉ của nơi làm xét nghiệm, ngày lấy mẫu. Năm 2019, quốc gia này đón số lượng khách kỷ lục, 1,7 triệu.

Giới chức nước này hy vọng đón con số 2 triệu lượt khách trong năm 2020 nhưng bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch. Bộ trưởng Du lịch Maldives Ali Waheed cho biết Covid-19 để lại hậu quả tàn khốc hơn cả trận sóng thần năm 2004 và cuộc khủng hoảng toàn cầu năm 2008.

Ảnh: Waldorf Astoria

https://vnexpress.net/ben-trong-hon-dao-gia-80-000-usd-mot-dem-4222764.html